Ngày 16/9, Tiếp nối thành công của chương trình năm 2010, Dell Việt Nam và Intel sẽ đồng tổ chức cuộc thi “Ngôi Sao Học Đường 2011” lần 2 tại 6 trường đại học trong tháng 10, 11 và tháng 12 tới đây.

Đây là chương trình mang tính chất xã hội nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên trên cả nước nhân dịp năm học mới.

Năm nay, “Ngôi Sao Học Đường 2011” được tổ chức rộng rãi và chuyên nghiệp hơn ở 6 tỉnh và thành phố vào các ngày: ĐH Quy Nhơn – 07/10, ĐH Nha Trang – 14/10, ĐH Hà Nội – 20/10, SVĐ Đĩa Bay - Đà Nẵng- 28/10, ĐH Cần Thơ – 11/10, TP.HCM – 18/11 để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc tại TP. HCM vào ngày 23/12 tại sân vân động Quân Khu 7.

Theo đó, các bạn sinh viên trên toàn quốc khi tham gia cuộc thi sẽ gửi về cho BTC 2 tấm ảnh (1 tấm ảnh chân dung + 1 tấm ảnh toàn thân) trong đó có ghi rõ các thông tin và chỉ số: họ tên, học khoa, cân nặng và số đo 3 vòng…Các thí sinh sẽ phải trải qua các vòng thi vô cùng hấp dẫn và thú vị như sau: Vòng 1 – Thi qua ảnh, Vòng 2 – Vòng sơ loại trực tiếp, Vòng 3: Chung kết trường và cuối cùng là vòng chung kết toàn quốc.

Sau các vòng thi chung kết tại 6 khu vực, BTC sẽ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất hội tụ đủ các tiêu chí mà chương trình đưa ra để tham dự Đêm thi chung kết toàn quốc tổ chức tại TP.HCM vào ngày 23/12 tại sân vận động Quân Khu 7 với sự tham gia của nhiều ca sĩ hang đầu Việt Nam. Thí sinh đăng quang đêm chung kết toàn quốc sẽ có vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu trẻ của Dell tại Việt Nam.

Tại các vòng thi chung kết tỉnh, BTC sẽ trao 06 giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ Dell Việt Nam và các nhà tài trợ: 02 laptop Dell Inspiron 13R Core i3 đối với 02 giải “Ngôi sao vàng”, 02 Dell Notebook – Mini 10 N1018 dành cho 02 giải “Ngôi sao bạc” và 02 Camera trị giá 4 triệu đồng tương ứng 02 giải “Ngôi sao đồng”. Ngoài ra còn rất nhiều giải phụ với các phần thưởng là phiếu mua hàng Ninomaxx và phiếu mua
hàng tại TGDD.

Đồng hành cùng Dell Việt Nam và Intel Việt Nam tổ chức “Ngôi Sao Học Đường 2011” năm nay còn có các nhà tài trợ: Ninomax, Thegioididong, cùng đơn vị bảo trợ thông tin Yahoo! Việt Nam.

Không chỉ là sân chơi dành riêng cho các thí sinh “Ngôi sao học đường”, từ 9am đến 5pm là chương trình dành cho giới trẻ với nhiều hoạt động thiết thực như chụp hình, giao lưu cùng thần tượng, tham gia các trò chơi vui nhộn từ Intel, Yahoo, Dell FC Việt Nam để nhận hàng trăm phần quà tiện dung cũng như hưởng các chính sách ưu đãi bán hàng của các đại lý bán hàng.



Bình luận

  • TTCN (0)