Phần bên trong iPhone 4S

Theo báo cáo mới nhất của diễn đàn AppVV.com, Trung Quốc, thì dung lượng bộ nhớ RAM của iPhone 4S chỉ là 512 MB chứ không phải 1 GB như mọi người mong đợi.

Trang web đăng tải hình ảnh và video của thiết bị, bao gồm cả tiện ích Siri mới mẻ được đóng gói sẵn để chứng tỏ đó là chiếc iPhone 4S mà Apple sẽ chính thức khởi động vào thứ Sáu (14/10) tới đây.

Trước ngày ra mắt iPhone 4S, báo cáo từ 9to5mac cho rằng ứng dụng Siri được phát hành độc quyền trên iPhone 4S, kèm theo đó là thông tin cho biết thiết bị sẽ hỗ trợ 1 GB bộ nhớ RAM.

Trong khi Apple đã sẵn sàng công bố bảng so sánh thông số kĩ thuật của iPhone 4S với người tiền nhiệm của mình nhưng vẫn theo truyền thống, công ty đã không công bố dung lượng bộ nhớ RAM được tích hợp trong thiết bị iOS. Trước đó, việc tăng bộ nhớ RAM trong các thiết bị như iPhone 4 và iPad 2 đã giúp hãng cải thiện khả năng xử lí đa nhiệm cũng như hỗ trợ duyệt web tốt hơn.

Một phát ngôn viên của Apple đã từ chối bình luận về dung lượng RAM sau khi iPhone 4S ra mắt, nhân viên này chỉ nói rằng chi tiết kĩ thuật của điện thoại được chia sẻ trên trang sản phẩm của công ty mà thôi.

Video được AppVV.com đăng tải cho thấy iPhone 4S chỉ có 512 MB RAM

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)