Hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Nozomi, hay còn gọi là Xperia Arc HD, của Sony Ericsson đã được đăng tải bởi GSMArena cho thấy đây là một smartphone Android hàng đầu mà hãng đang chuẩn bị cho phát hành.

Điện thoại này không mang sắc thái thiết kế tương tự như Sony Ericsson Xperia Arc mà thay vào đó là một thiết kế candybar hình chữ nhật. Các góc của Nozomi được bo tròn trong khi phía sau hơi cong để giúp điện thoại trông phong cách hơn.

Mặc dù Sony Ericsson chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức về smartphone này nhưng nhiều khả năng Nozomi là smartphone Android thiết yếu nhất của hãng. Cụ thể là Nozomi (Xperia Arc HD) được trang bị vi xử lí lõi kép Qualcomm Scorpion có tốc độ 1,5 GHz với sự hỗ trợ của lõi đồ họa Adreno 220. Theo GSMArena thì smartphone này thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ nhưng lại trang bị RAM 1 GB và 2 sự lựa chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

Bên cạnh đó, Nozomi cũng được trang bị màn hình LCD cảm ứng điện dung có kích thước rộng 4,3 inch hỗ trợ độ phân giải HD 1280 x 720 pixel với 16 triệu màu. Phía sau, Xperia Arc HD trang bị camera 12 Mpx mạnh mẽ với đèn flash LED và khả năng quay video Full HD 1080p. Ngoài ra, máy còn trang bị camera phụ phía trước hỗ trợ gọi video, cổng HDMI giúp chia sẻ nội dung đa phương tiện và pin không thể tháo rời.

Sony Ericsson Nozom trang bị hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread nhưng sẽ nhận được bản nâng cấp lên Ice Cream Sandwich trong thời gian sớm nhất.

Chưa có thông tin về ngày phát hành của Nozomi nhưng nhiều khả năng điện thoại sẽ được công bố chính thức vào đầu năm 2012 tại CES.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Theo Softpedia, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

mặt trước thì vuông đẹp mắt, mặt sau thì lai bo xấu tởm, không biết thằng thiết kế bị gì

Kiến Văn  41515

Chắc bo để cầm cho dễ đó bạn à Smile