Steve Ballmer giới thiệu sản phẩm của Microsoft tại CES 2011

Microsoft vừa công bố rằng CES 2012 sẽ là nơi đánh dấu sự xuất hiện lớn cuối cùng của hãng tại hội chợ thương mại thường niên diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

Dự kiến lúc 6 giờ 30 phút chiều ngày 9/1 tới đây, Giám đốc điều hành của Microsoft là Steve Ballmer sẽ thực hiện bài phát biểu thứ 3 của ông tại CES kể từ khi lên nắm quyền lãnh đạo công ty vào năm 2009, và đó là phát biểu cuối cùng của Microsoft tại CES. Mặc dù Microsoft vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện tại CES những năm tới nhưng chỉ là để kết nối với các đối tác và khách hàng thay vì một bài phát biểu hoặc sắp xếp một gian hàng.

Theo giải thích của Microsoft, CES chỉ đơn giản không phải là nơi mà hãng muốn áp dụng chiến lược tiếp thị. Theo công ty, các tin tức sản phẩm cũng như sự kiện quan trọng của hãng thường không phù hợp vào thời điểm tháng Giêng của chương trình.

Gã khổng lồ phần mềm đã có gần 20 năm quan hệ đối tác với Hiệp hội Điện tử tiêu dùng (CEA), và bất bấp quyết định này mối quan hệ gắn kết vẫn tiếp tục. Thay vì cấu trúc tin tức sản phẩm của mình xung quanh CES, Microsoft sẽ tập trung vào chiến lược giao tiếp trực tiếp và các cuộc họp của riêng mình giống như những gì mà Google và Apple đã làm trước đó nhằm tránh CES.

CEA không tỏ vẻ đặc biệt quan tâm đến quyết định của Microsoft, cả tổ chức này lẫn Microsoft đã đồng ý rằng thời gian kết thúc này là khá tuyệt vời, vì vậy Microsoft sẽ không có một bài phát biểu nào tại CES 2013. CEA cũng cho biết thêm rằng tại CES 2012 sẽ có tổng cộng 2.700 gian hàng triển khai và cũng không có bất kì rắc rối nào gây khó khăn cho Microsoft tại đây, bởi lẽ Microsoft là một thành viên quan trọng của CEA.

Tuy nhiên, hiện Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kì tin tức nào liên quan đến các sự kiện của hãng vào năm tới đây, thay vào đó hãng chỉ cho công bố một vài điều chung chung, chẳng hạn như giới thiệu về Windows 8, .. .

Theo Techspot



Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Các sản phẩm quan trọng của Microsoft đều dự kiến phát hành vào giai đoạn giữa và cuối năm như Windows 8 và Windows Phone 8 nên bỏ CES cũng được. Tự mở các triển lãm của riêng mình và mời thêm các đối tác là đã đủ đông vui rồi, hơi tốn tiền tí Big Grin

Lâm Thái Sơn  186

Video hài: CEO Microsoft ở CE

Video hài: CEO Microsoft ở CES http://bit.ly/zgM0TR