Sau khi ra mắt Android 4.0 Ice Cream Sandwich hồi năm ngoái, Google được cho là đang chuẩn bị cho phát hành phiên bản tiếp theo của hệ điều Android mà cụ thể là Android 5.0 Jelly Bean.

Cho đến thời điểm này không có thông tin nào từ Google xác nhận về việc đang chuẩn bị ra mắt Android 5.0, nhưng điều đó sẽ không thể ngăn cản những người đam mê công nghệ có thể tưởng tượng ra những gì mà hệ điều hành mới này có thể mang lại.

Hình ảnh của một thiết bị cầm tay mới ở trên có thể là tương tự như mẫu smartphone Samsung Galaxy Nexus. Trong thực tế, đây chỉ đơn thuần là một thiết bị được tạo ra bởi nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kì, Hasan Kaymak, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể trở thành thực tế trong tương lai.

Thiết kế bên ngoài của mẫu điện thoại này là khá giống với Galaxy Nexus đã được Samsung công bố hồi tháng 11 năm ngoái, nhưng sẽ có phần cứng khác nhau.

Theo một bài báo gần đây trên Concept Phones, mẫu thiết kế trên được đặt tên là Samsung Galaxy Nexus+ sẽ được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị với kích thước 4,5 inch với độ phân giải HD và được cho rằng sẽ sử dụng vi xử lí lõi tứ. Máy cũng sẽ có camera chính độ phân giải 8 Mpx.

Các phần mềm tích hợp trên mẫu điện thoại này đã được tưởng tượng là tốt. Ngoài hệ điều hành Android 5.0 thì máy được cho là sẽ tích hợp chức năng Google Voice +, có thể cung cấp cho người dùng các chức năng tương tự như chức năng Siri có trên iPhone.

Các tính năng khác có thể có bên trong thiết bị này bao gồm khả năng chỉnh sửa thanh Status Bar và Dock (màu sắc, phong cách, biểu tượng) cùng với một tùy chọn Menu nhiều phong cách.

Google đã không ám chỉ bất kì thay đổi đồ họa nào trong Android 5.0. Nhưng quan sát ở hình ảnh thứ hai chúng ta có thể có được một ý tưởng về những gì mà hệ điều hành Android sắp tới có thể sẽ trông giống như vậy.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Phan Tuấn  2979

Phong cách giao diện này đẹp phết, rất đáng mong chờ.