Vào tuần tới, tại Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt của một loạt điện thoại chạy Windows Phone mới của Microsoft được Nokia giới thiệu.

Nokia được biết đến như là một hãng đang tập trung rất nhiều tiềm lực của mình vào việc phát triển điện thoại chạy Windows Phone, vì vậy công ty dự kiến sẽ cho công bố ít nhất 2 sản phẩm mới tại sự kiện lần này, một trong số đó được cho là Lumia 610.

Nokia Lumia 610, một smartphone đã nhận được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, được xem là chiếc Windows Phone có giá bán cực kì hấp dẫn. Thông số kĩ thuật của máy cũng rất lôi cuốn người dùng với việc trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, RAM 256 MB và một camera 5 Mpx với đèn flash LED tích hợp. Thiết bị mới sẽ chạy theo phiên bản Windows Phone thế hệ mới, có tên gọi là Tango, được thiết kế để tối ưu hóa cho các thiết bị sở hữu phần cứng thấp.

Các tin đồn trước đó cũng nói rằng, Nokia cũng có thể sẽ khởi động một thiết bị Windows Phone mới tại MWC, mà ở đây có thể là Lumia 710 hoặc Lumia 719.

Ngoài ra, nhà cung cấp điện thoại của Phần Lan này dự kiến sẽ mang đến sự kiện một smartphone cao cấp mới được hỗ trợ bởi nền tảng hệ điều hành Windows Phone. Đó chính là phiên bản quốc tế của Lumia 900 dành cho nhà mạng AT&T được giới thiệu trước đó tại triển lãm CES hồi đầu năm. Không chỉ có vậy, một thành viên được nâng cấp từ Lumia 900 cũng có thể xuất hiện có tên gọi Lumia 910.

Một vài ngày trước, một video quảng cáo xuất hiện trên Youtube cũng cho biết Nokia đang có kế hoạch phát hành một điện thoại trang bị camera chất lượng cao tại MWC. Trong khi nhiều người tin rằng đó có thể là chiếc Nokia 808, phiên bản kế thừa của N8 chạy trên nền tảng Symbian thì một đại diện Microsoft Phần Lan tiết lộ trên tài khoản Twitter của mình rằng đó có thể là một smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành khác.

Tại CES diễn ra hồi đầu năm, Nokia chỉ công bố một thiết bị Lumia mới, chính vì vậy việc chờ đợi nhiều sản phẩm mới của Nokia tại MWC là điều mà rất nhiều người trông chờ.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)