Fujitsu vừa cho giới thiệu tại triển lãm CeBIT 2012 diễn ra tại Hannover, Đức chiếc MTB có kích thước 10,1 inch, tên gọi Fujitsu Stylistic M532. Máy được thiết kế mạnh mẽ với vi xử lí lõi tứ và hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân.

Ảnh

Fujitsu Stylistic M532 sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera mặt sau 8 Mpx và cũng hỗ trợ camera mặt trước 2 Mpx để chat video.

Màn hình 10,1 inch của máy có độ phân giải WXGA được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass chống trầy xước. Máy mỏng 8,6 mm và trọng lượng 560 gram, như vậy máy mỏng và nhẹ hơn so với máy tính bảng ThinkPad của Lenovo.

Fujitsu Stylistic M532 cũng sẽ được cài đặt các phần mềm bảo mật bao gồm Norton Tablet Security giúp kiểm tra những ứng dụng Android độc hại trước khi tải về, tiện ích Absolute CompuTrace để theo dõi máy tính bảng khi bị đánh cắp với khả năng mã hóa dữ liệu ổ cứng để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn. Máy cũng hỗ trợ Citrix, VMWare và Microsoft Virtual Desktop cho phép người dùng truy cập máy tính từ xa từ máy tính để bàn. Ngoài ra còn có một bộ các ứng dụng Office cùng với NitroDesk TouchDown để quản lí email.

Fujitsu Stylistic M532 sẽ sớm có mặt tại châu Âu, châu Phi, Trung Đông và Ấn Độ trong thời gian tới với mức giá bán 549 euro (726 USD).

Ảnh
Ảnh
Video cận cảnh

Theo Netbooknews



Bình luận

  • TTCN (0)