MobiFone vừa đem ra đấu giá từ thiện chiếc sim số 090.89.88888 trong một hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Một trái tim – Một thế giới, được bán với giá 333 triệu đồng.

Chiều ngày 10/4/2012, tại Trung tâm Thông tin di động khu vực VI, Công ty Thông tin di dộng VMS (MobiFone) đã phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức đấu giá sim số 090.89.88888 để quyên góp, ủng hộ cho "Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam".

Buổi đấu giá sim từ thiện nằm trong hoạt động của chương trình Một trái tim – Một thế giới lần thứ 9, do MobiFone tài trợ chính. Đây là chương trình giao lưu nghệ thuật nhằm phát động quyên góp ủng hộ và truyền thông nâng cao ý thức chia sẻ, đồng cảm của cộng đồng đến các đối tượng là người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Chương trình được tổ chức vào tháng 4 hàng năm nhằm hưởng ứng Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4.

Buổi đấu giá đã diễn ra rất căng thẳng và với làn trả giá 333 triệu đồng, bà Nguyễn Ngọc Bích, đến từ công ty quảng cáo Đất Vàng (Golden Comunication Group) đã trở thành người chiến thắng.

Toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá sẽ được trao tặng trực tiếp cho "Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam" thuộc Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam trong chương trình "Một trái tim – Một thế giới" lần thứ 9 diễn ra vào hồi 20h ngày 14/4/2012 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)