Ảnh: chipchick.com.

Hãng Fruitshop International (Nhật) mang đến cho người sử dụng không chỉ những chiếc USB ngộ nghĩnh mà còn cả "những chiếc áo choàng" cho chúng.

Những chiếc ổ lưu trữ có kích thước nhỏ USB vẫn được coi là phụ kiện cho những chiếc máy vi tính. Thị trường các mẫuUSB luôn sôi động với muôn vẻ các loại mẫu mới USB mà ít nhà sản xuất nào nghĩ đến việc sản xuất "phụ kiện cho những phụ kiện" này.

Hãng Fruitshop International (Nhật) mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mới với bộ sưu tập USB và những chiếc vỏ cho USB trông rất dễ thương. Nếu bạn đã có một chiếc cổng USB thì bạn chỉ cần sắm thêm cho mình một chiếc vỏ mới nhưng nếu chưa có thì Fruitshop International sẽ mang đến cho bạn cả bộ USB đồng bộ. Với những hình ảnh chú chim cánh cụt hay hình khúc xương và có thể ai đó lại tưởng rằng bạn đang dùng chiếc iPod khi nhìn vào chiếc vỏ USB mang hình iPod. Bạn chỉ có thể mua được những sản phẩm này tại thị trường Đài Loan hay Nhật nhưng hiện vẫn chưa có thông tin cập nhật về dung lượng lưu trữ cũng như giá của sản phẩm.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

(Theo chipchick.com)



Bình luận

  • TTCN (0)