Thư mời đầy đủ về sự kiện được cho là giới thiệu Galaxy S III của Samsung.

Thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy mới tại London của Samsung vừa bị rò rỉ khiến dân công nghệ tin rằng, Galaxy S III sẽ ra mắt ngay đầu tháng sau.

Tweakers, một trang công nghệ tới từ Hà Lan vừa nhận được thư mời chính thức từ Samsung tới tham dự sự kiện ra mắt điện thoại Galaxy thế hệ mới tại London vào 3/5 tới tại London (Anh). Trong khi đó ở châu Á, thư mời tham dự sự kiện tương tự cũng vừa được để lộ ra. Thậm chí hình ảnh từ châu Á còn thấy đầy đủ về bức thư mời với ngày giờ và địa điểm tổ chức sự kiện.

Ngoài thông tin về sự kiện sẽ diễn ra tại Anh trong gần 3 tuần nữa, thư mời từ Samsung không đưa ra bất kì thông tin giới thiệu nào về sản phẩm. Tuy vậy, giới công nghệ vẫn đưa ra một số đồn đoán về sản phẩm mới của Samsung. Như việc các giọt chất lỏng màu xanh và trắng trang trí trên thư mời ngụ ý sản phẩm Galaxy mới sẽ sử dụng chất liệu kim loại lỏng (Liquidmetal), vỏ máy màu xanh hoặc trắng hay thậm chí là không chống nước.

Galaxy S III là một trong những smartphone giới công nghệ săn đón nhất hiện nay. Trái ngược với những lần trước cũng như sản phẩm khác, siêu phẩm lần này của Samsung lại được giữ bí mật kĩ và rất ít thông tin bị rõ rỉ, hầu hết trong đó cũng chỉ là tin đồn như màn hình Super AMOLED HD Plus 4,7 inch, độ phân giải HD hay bộ xử lí lõi tứ Enoxys tốc độ 1,5 GHz.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)