Microsoft vừa chính thức phát hành ứng dụng SkyDrive cho người dùng Windows và Mac với cách thức hoạt động tương tự như Dropbox.

Ứng dụng client của SkyDrive dành cho máy tính để bàn sẽ tương thích Windows Vista/7/8 với 107 ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ có vậy, Microsoft cũng cho phát hành phiên bản dành cho Mac OS X cung cấp các chức năng tương tự, mặc dù Microsoft cho biết người dùng mới chỉ tải về được phiên bản xem trước, trong khi bản chính thức sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Ngoài ra, ứng dụng client của SkyDrive còn cho phép người dùng tải về các tập tin của một hệ thống từ xa trực tiếp trên SkyDrive.com. Tại đây người dùng cũng có thể duyệt, truy cập và tải các tập tin một cách dễ dàng. Microsoft cũng đã bổ sung thêm một số tùy chọn lưu trữ trả tiền nếu người dùng cần tăng thêm tính linh hoạt, cài đặt ứng dụng trên iOS và Windows Phone để có thể thực hiện quản lí các tính năng được tốt hơn cũng như bổ sung tùy chọn chia sẻ.

Hiện tại người dùng có thể tải về ứng dụng client của SkyDrive dành cho Windows và Mac OS X tại địa chỉ apps.live.com/skydrive và nhấp vào nút Get the app trên giao diện.

Theo Makeuseof



Bình luận

  • TTCN (0)