Bản cập nhật mới nhất dành cho Lumia 800 và 710 sẽ được Nokia phát hành trong tháng này hứa hẹn sẽ cung cấp một loạt tính năng hấp dẫn như là sự bù đắp của công ty cho các sản phẩm không được cập nhật lên WP8.

Một trong những tính năng sáng giá trong bản cập nhật lần này đó là Wi-Fi Hostpot, tính năng cho phép người dùng chia sẽ kết nối Internet di động đến các thiết bị khác.

Ảnh
Wi-Fi hostpot trên Lumia 800 và 710

Ứng dụng Camera cũng sẽ được bổ sung thêm một loạt tính năng mới như: chụp nhóm thông minh, chụp cảnh hành động, hẹn giờ và chụp toàn cảnh (panorama). Thêm vào đó, người chủ sở hữu Lumia 800 và 710 có thể dùng ứng dụng Play To của Nokia để chia sẻ các nội dụng đa phương tiện lên các thiết bị có hỗ trợ DLNA.

Một tính năng tuy không mới nhưng cũng được đánh giá rất hữu ích là “Flip to silence” sẽ tự động tắt nhạc chuông cuộc gọi đến khi người dùng lật màn hình xuống.

Hãng cũng cho biết người dùng sẽ nhận được một số phần mềm đã được cài đặt sẵn như: Camera Extras, Counter, Contact share….. khi tiến hành cập nhật thành công phiên bản mới này.

Nokia không công bố ngày phát hành, nhưng theo một số nguồn tin thì bản cập nhật sẽ được phát hành vào ngày 27/6. Người dùng cần kết nối điện thoại với máy tính và sử dụng phần mềm Zune để tiến hành cập nhật.

Theo TechRadar, Nokia



Bình luận

  • TTCN (0)