Một máy tính bảng bí ẩn đã được xuất hiện trong các quảng cáo của HP nhưng chưa xác định được hệ điều hành chạy trong máy.

Ảnh

Quảng cáo được PhoneArena phát hiện đã bị gỡ xuống. Các hình ảnh xuất hiện cho thấy đây là một MTB có màn hình cảm ứng với kích thước vào khoảng 10,1 inch. Mặc dù thông tin hệ điều hành chưa được xác định nhưng trong tương lai nhiều khả năng máy sẽ chạy Android hoặc Windows 8. Dải nhựa màu đen ở phía trên có thể có thể chỉ ra rằng thiết bị có kết nối 3G hoặc 4G, tương tự như dải bố trí trên đỉnh iPad 3G/4G của Apple được bọc nhôm.

Nhiều khả năng MTB sẽ được trang bị hệ thống âm thanh nổi ở 2 bên, camera mặt phía sau và có thể là một nút nguồn và jack cắm âm thanh trên đầu.

Ảnh
Thiết bị xuất hiện trong quảng cáo hôm 26/7

Hình ảnh về thiết bị bí ẩn này xuất hiện lần đầu tiên trong một video quảng cáo của HP hôm 26/7. Một người đàn ông sử dụng MTB của hãng ở ngoài trời như để chứng tỏ rằng máy sẽ hỗ trợ kết nối 3G/4G mặc dù đó cũng có thể chỉ là sử dụng tại gần một điểm Wi-Fi công cộng.

MTB mới sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với TouchPad chạy WebOS ra mắt trước và được xem là điều tồi tệ của HP. Mặc dù HP đã tuyên bố, họ có kế hoạch để biến WebOS thành nền tảng mã nguồn mở nhưng có vẻ hãng chưa có kế hoạch sản xuất thêm thiết bị chạy WebOS trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, HP cần một MTB có khả năng tạo một cơn sốt trên thị trường, và dường như hãng không muốn mạo hiểm.

Windows 8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10, hi vọng rằng người dùng sẽ nhận được nhiều thông tin hơn về kế hoạch MTB của HP trong thời gian sớm nhất.

Video giới thiệu

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Thông tin có hữu ích nhưng đã có cách đây gần nửa tháng rồi mà Sad