Amazon đang mở rộng mảng kinh doanh của hãng bằng việc lấn sân sang lĩnh vực sản xuất trò chơi, bắt đầu với Living Classics, sản phẩm game trên Facebook đầu tiên của công ty.

Living Classics là một tựa game di chuyển vật thể, với bối cảnh là các câu chuyện cổ tích như “Alice in Wonderland”, “The Wizard of Oz”, và “King Arthur”. Người chơi phải giúp một gia đình cáo trong thế giới của mỗi câu chuyện. Trò chơi cho phép người chơi chia sẻ trải nghiệm của mình với những người bạn trên Facebook. Gã khổng lồ bán lẻ cho biết sự phổ biến của các trò chơi trên mạng xã hội chính là cơ sở để công ty tham gia vào lĩnh vực phát triển game này.

Amazon nhảy vào thế giới game trên Facebook không lâu sau khi hãng sản xuất game xã hội hàng đầu Zynga cho biết họ đang dần rút ra khỏi Facebook do nền tảng web của mạng xã hội này ngày càng có nhiều thử thách.

Đội phát triển game mới của Amazon có thể gây thêm nhiều vấn đề và cả sự cạnh tranh cho Zynga. Cuối tháng trước, cổ phiếu Zynga trượt giá gần 40% chỉ sau vài giờ, sau khi công ty này công bố báo cáo tài chính quý 2.

Dưới đây là trailer của game. Hiện tại người dùng Facebook đã có thể chơi game này.

Theo The Verge, Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)