"Quả táo" mới ra thông báo ngày hôm nay về kế hoạch sẽ mở thêm các cửa hàng bán lẻ của mình tại Đức, Thụy Sĩ và Ireland tiếp nối sau chuỗi thành công của hãng này tại châu Âu khi cho mở những cửa hàng bán lẻ tại Anh và Italia.

Các cửa hàng mới mà Apple dự định thiết lập sẽ nằm ở các thành phố Munich (Đức), Geneva (Thụy Sĩ), Zurich (Thụy Sĩ) và Belfast (Ireland) tuy nhiên ngày chính thức mở cửa chưa được tiết lộ.

Hiện tại, trên trang web của Apple, trong mục tìm kiếm việc làm (jobs), các thông báo về tuyển dụng nhân viên cho kế hoạch mở rộng này đã được đưa lên.

Cửa hàng bán lẻ chính của Apple tại London đã chứng minh sự thành công cho quyết định của Apple khi mang lại hình ảnh quen thuộc đối với khách hàng nơi đây và cuốn hút họ tới tìm mua các sản phẩm như iPod, iPhone hay các sản phẩm khác của Apple. Chính vì thế, 4 cửa hàng mới tại châu Âu lần này có thể lại một lần nữa chứng minh sự đúng đắn trong chiến lược của "Quả táo".

Cho đến nay, Apple đã có hơn 200 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới nhưng chỉ tập trung tại 5 quốc gia là Mĩ, Canada, Nhật Bản, Anh và Italia với 13 cửa hàng tại Anh, 7 cửa hàng tại Nhật Bản, 3 cửa hàng tại Canada, 1 cửa hàng tại Italia và còn lại là ở Mĩ.

Thành Việt (theo Reuters, Apple)



Bình luận

  • TTCN (0)