Sau gần 1 tháng ra mắt ứng dụng KMedia Streaming (quản lí bộ sưu tập nhạc trên "mây"), Kleii tiếp tục giới thiệu chức năng chia sẻ dữ liệu và ứng dụng quản lí hình ảnh mới đến người dùng Việt.

Trước đây Kleii chỉ cho phép người dùng chia sẻ tập tin đến tất cả mọi người, điều này thật sự khá bất tiện khi bạn chỉ muốn chia sẻ đến một số người nhất định. Nhưng với tính năng chia sẻ dữ liệu theo nhóm và từng cá nhân mới được tích hợp sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.

Bạn bè trên Kleii sẽ được sắp sếp vào các nhóm ("kết nối") khác nhau, tương tự như Google+, sau đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin theo nhóm hay từng người dùng cá nhân. Điểm ưu việt là bạn sẽ không bị giới hạn dung lượng tập tin khi chia sẻ trên Kleii, thay vì phải dùng email để đính kèm theo file và sẽ bị giới hạn dung lượng đính kèm.

Tất cả các tập tin chia sẻ sẽ được lưu trữ trên tài khoản của bạn tại Kleii và sẽ được tự động đồng bộ hóa về các thiết bị có cài đặt Kleii.

Trong đợt nâng cấp này, Kleii cũng đã giới thiệu ứng dụng quản lý hình ảnh mới trên nền tảng điện toán đám mây. Với ứng dụng này, người dùng có thể sắp xếp hình ảnh vào các album khác nhau, sau đó có thể xem tất cả các hình ảnh của mình trên trình duyệt hoặc các thiết bị có cài đặt Kleii mà không cần phải tải chúng về trên máy. 1 ứng dụng khá hữu ích nếu bạn có rất nhiều ảnh và muốn xem chúng trên điện thoại hay tablet trong khi các thiết bị này bị giới hạn về dung lượng lưu trữ.



Bình luận

  • TTCN (0)