Khu trưng bày có diện tích lớn nhất triển lãm của Sony

Triển lãm Mobile Viet Nam 2012 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho khách tham quan chính là loạt sản phẩm mới từ Sony.

Những chiếc Xperia mới đã kết hợp được những đường nét thiết kế tinh tế ẩn chứa nhiều công nghệ cao cấp cùng dịch vụ hữu ích cho người Việt.

Tại gian hàng trưng bày của Sony, thu hút đông đảo khách tham quan là nơi đặt chiếc Xperia TX được bài trí theo phong cách của bộ phim bom tấn Skyfall sắp khởi chiếu. Nếu như trong phim Xperia TX là trợ thủ đặc lực cho chàng điệp viên 007 thì ngoài đời sản phẩm này cũng mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Ảnh
Xperia TX - món đồ ưa thích của chàng điệp viên 007

Ngay khi cầm trên tay, bạn sẽ bị hút vào những hình ảnh rực rỡ và sắc nét trên màn hình 4,6 inch độ phân giải HD của máy - khẳng định công nghệ BRAVIA độc quyền của Sony. Ngôn ngữ thiết kế gợi cảm đã từng xuất hiện trên chiếc Xperia Arc (Arc S) nay tiếp tục được mở rộng trên chiếc TX và một số mẫu Xperia khác tạo nên dấu ấn riêng cho Sony trước hàng loạt hãng sản xuất smartphone khác.

Ảnh
Màn hình HD của Xperia TX cho chất lượng hiển thị xuất sắc
Ảnh
Dáng cong, đơn giản và mượt mà của chiếc TX

Không chỉ có thể, dấu ấn của Sony còn được thể hiện ở việc TX được trang bị camera có độ phân giải lên tới 13 MPx với tốc độ chụp cực nhanh ngay cả từ chế độ chờ để người dùng không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Ảnh
Camera có nhiều tuỳ chọn không thua kém máy ảnh compact

Với kết nối NFC, giờ đây người dùng có thể sử dụng TX cho việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày (kết hợp với thẻ Xperia SmartTags) hoặc kết nối nhanh chóng tới phụ kiện như loa ngoài, tai nghe không dây.

Ảnh
Thực hiện các tác vụ quen thuộc chỉ bằng cách chạm với Xperia có kết nối NFC

Để nâng tầm việc thưởng thức nội dung trên di động lên một nấc cao hơn, Xperia TX có thể truyền tải nội dung từ máy lên màn hình lớn với cổng MHL (có thể chuyển sang HDMI) và được sạc đồng thời.

Ảnh
Thoái mái thưởng thức nội dung trên màn hình lớn mà không lo hết pin

Trong đợt ra mắt lần này, Sony còn mang đến 4 thành viên khác trong gia đinh Xperia 2012 bao gồm chiếc Xperia V, SL, J, miro với những nét riêng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Cùng với Xperia TX, chiếc Xperia V và SL đều có màn hình HD sắc nét, hỗ trợ kết nối NFC, máy ảnh độ phân giải cao.

Chiếc Xperia SL được coi là một trong những chiếc smartphone có màn hình sắc nét nhất hiện nay (mật độ điểm ảnh đạt 342 ppi) thì Xperia V lại vượt trội ở khả năng chống bụi, nước (đạt chuẩn IP55/57+ của quân đội).

Chiếc Xperia J có thiết kế mỏng , được trang bị đèn nháy sáng khi có cập nhật mới từ mạng xã hội cùng nhiều màu sắc thời trang như hồng, trắng hay vàng.

Cuối cùng là em út Xperia miro dành cho những người mới bắt đầu sử dụng smartphone với khả năng hỗ trợ mạng xã hội tốt, thời lượng pin lâu.

Cho dù nằm ở phân khúc nào, các sản phẩm thuộc dòng Xperia của Sony đều đi kèm với hàng loạt tính năng và dịch vụ hữu ích. Có thể kể đến ở đây là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, công nghệ âm thanh xLoud cho âm thanh lớn và sống động, ứng dụng nghe nhạc WALKMAN nhiều chức năng,... Thông qua appXtra chỉ có trên những chiếc Xperia chính hãng, người dùng sẽ được sử dụng phần mềm bảo mật BKAV và gói ứng dụng Lạc Việt miễn phí liên tục 6 tháng.

Thông qua những điểm nhấn trên đã cho thấy cam kết của Sony trong việc mang đến một cuộc sống tiện ích hơn, dễ dàng hơn cho người dùng Việt Nam thông qua dòng smartphone Xperia. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội để người dùng trực tiếp thử nghiệm và cảm nhận những sản phẩm tân tiến từ Sony, không chỉ cho smartphone mà còn là cả laptop, tablet, máy quay phim, máy chụp ảnh và TV.



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Mặc dù phát hành một lượng sản phẩm phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng nhưng Sony vẫn giữ được bản sắc riêng cho dòng sản phẩm của mình trước các đối thủ cũng như biết tận dụng những gì đã làm nên thành công của các dòng sản phẩm cùng hãng áp dụng vào những chiếc Xperia.