Hiện nay, clip.vn đã bổ sung chức năng tải video trực tiếp về máy tính người dùng để họ có thể xem lại bất kỳ khi nào khi cần hơn là xem trực tiếp với hình ảnh và tốc độ hiển thị phụ thuộc vào đường truyền mạng. Đây được xem như là một bước cải tiến mới dành cho dịch vụ chia sẻ này.

Nếu như trước đây, người dùng phải dùng thủ thuật tải thì nay họ chỉ cần chọn trực tiếp vào liên kết Download Clip là có thể tải nhanh tập tin flv để về xem lại trên máy tính. Đây là tập tin định dạng Flash Video, vì thế, người dùng muốn xem lại thì cần phải có chương trình Flash Player. Người sử dụng có thể tải FLV Player hoàn toàn miễn phí tại software/129.

Hiện nay, clip.vn theo người dùng đánh giá là tốc độ đã chậm so với trước trong việc xem video trực tuyến. Vì thế, việc bổ sung chức năng này sẽ mang lại thuận lợi cho người dùng trong việc xem video chia sẻ được dễ dàng hơn.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (5)
cothan  163

Cái này có từ hồi năm ngoái rồi, tức là hơn 3 tháng trước. Sao lại để là [quote]Ngày hôm nay, clip.vn đã bổ sung chức năng tải video trực tiếp về máy tính người dùng để họ có thể xem lại bất kỳ khi nào khi cần hơn là xem trực tiếp với hình ảnh và tốc độ hiển thị phụ thuộc vào đường truyền mạng.[/quote]
Đâu phải ngày hôm nay đâu.

Phạm Lê Minh Định  5533

Hôm 6.3, mình tổ chức SN cho nhóm Mùa Hè Xanh. Mình dùng clip.vn để chia sẻ. Chưa thấy chức năng này tích hợp. Hôm nay vào lại thì thấy. Chi tiết xem blog PLMĐ.

Hải Nam  30903

Mình vừa xem lại thì thấy là chức năng download chỉ dùng được nếu bạn đăng nhập http://bit.ly/aapUjU Smile

Phạm Vĩnh Duy  6406

Ui cái này có lâu rồi mà

cothan  163

đúng đó, chức năng này có lâu rồi.