Ngày 20/11, tại trường ĐH Quốc tế Eastern International University EIU Bình Dương sẽ diễn ra hội thảo công nghệ BTIC – Hội thảo quy tụ những nhà sáng tạo và chiến lược tại các tập đoàn hàng đầu thế giới như Microsoft, Acxiom, vv…

Với quy mô như một sự kiện tại Thung lũng Silicon, BTIC hứa hẹn sẽ mang đến những nhận định, góc nhìn sẻ sâu sắc và ý nghĩa trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp.

Các diễn giả tham dự hội thảo là những người đã góp phần làm nên lịch sử ngành công nghệ thế giới trong 20 năm trở lại đây. Lần đầu tiên trong lịch sử công nghệ Việt Nam có sự hội tụ của những nhân vật nổi tiếng hàng đầu tại Silicon Valley, đánh dấu sự chú ý và quan tâm sâu sắc của thế giới đối với sự phát triển của các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ nước ta. Đó là ông Ed Fries, nguyên phó chủ tịch Microsoft, nhà sáng lập Xbox và đồng sáng lập Microsoft Excel; ông Dale Herigstad, người 4 lần giành giải thưởng EMMY về thiết kế giao diện, đồng thời là giám đốc sáng tạo tập đoàn WPP hay ông Jerry Gramaglia, giám đốc Acxiom, cựu chủ tịch E-trade, nguyên giám đốc Marketing Pesi Co; và ông Jamil Moledina, nhà sáng lập Funzio – một trong những công ty game thành công nhất thế giới. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham gia của nhà đầu tư và những sáng lập viên của các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam như FPT, VNG Corp, VC Corp ..v.v…

Ông Nguyễn Hồng Hải trưởng ban tổ chức BTIC2012 cho biết “Chúng tôi rất vinh dự được đem đến cho các bạn trẻ, những người có hứng thú khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ một hội thảo quy mô lớn, nội dung thiết thực, bổ ích và chuyên sâu, giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, học hỏi với những nhà chiến lược hàng đầu Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng, BTIC2012 đặt nền tảng giúp phát triển và đưa ngành công nghệ thông tin Việt Nam ra Quốc Tế trong thời gian tới”

Hội thảo BTIC sẽ diễn ra trong ngày 20 và 21/11 tại trường Đại học Eastern International University, Bình Dương. Hội thảo BTIC được tổ chức bởi TIC – Trung tâm công nghệ và sáng kiến với đối tác là 5DESIRE - doanh nghiệp tư vấn và ươm tạo khởi nghiệp. Trong chương trình này, TIC cũng sẽ công bố chương trình ươm tạo và những cam kết lâu dài với các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, mang những con người tinh hoa của công nghệ thế giới đến Việt Nam để cùng tham gia vào sự phát triển của nền công nghệ nước nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham dự hội thảo, vui lòng tham khảo website www.btic2012.com hoặc liên lạc qua địa chỉ [email protected].



Bình luận

  • TTCN (0)