Sony dự kiến ra mắt vào năm sau bộ đôi smartphone cao cấp mới có thể cạnh tranh với các điện thoại đến từ Samsung, HTC, LG và các nhà cung cấp khác có tên rò rỉ là Odin và Yuga.

Theo những tin đồn trước đây thì cả 2 sẽ được trang bị màn hình 5-inch, trong đó ít nhất một sản phẩm cung cấp độ phân giải cao Full HD. Ngoài ra, các sản phẩm này sẽ được trang bị bộ xử lí 4 nhân có tốc độ 1,5 GHz hoặc nhanh hơn, có RAM 1 GB (thậm chí lên đến 2 GB). Tuy nhiên cũng sẽ có một loạt các khác biệt giữa hai sản phẩm, điều này đã được một nhà thiết kế đến từ IT168 mô tả thông qua 2 ý tưởng về bộ đôi smartphone này.

Theo bản thiết kế thì ý tưởng cho biết máy trang bị các thông số kĩ thuật phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đây của Odin và Yuga. Ngoài màn hình lớn, bộ xử lí và dung lượng RAM, 2 thiết bị còn được trang bị camera 13-megapixel ở mặt sau, hỗ trợ quay video HDR, đóng gói với bộ nhớ trong ít nhất 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, hỗ trợ mạng 4G LTE và cung cấp pin 2400 mAh hoặc 2800 mAh cho từng phiên bản hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài. Bộ đôi smartphone mới của Sony sẽ được trang bị hệ điều hành Android.

Theo nhà thiết kế thì Odin dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ và Anh trên một thiết kế dày hơn và khung mỏng hơn. Trong khi đó, Yuga dự kiến sẽ lên kệ tại Nhật Bản, châu Âu và châu Á với khả năng chống thấm nước cũng như chống bám bụi.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (6)
Lê văn Hoàn  14

Apple iPhone?

Tên gọi khác của Apple iPhone hay Apple đã chính thức đổi Logo????

Thật đấy  45

Bị gì vậy, uống thuốc chưa?

Nên nhớ nhiều sản phẩm cắn dở còn lấy cảm hứng từ sp của Sony nhé... Không biết ăn cái giống gì hở mồm ra là kêu giống đồ của táo, giống chỗ nào nói nghe xem nào???

Lê văn Hoàn  14

Ý kiến cá nhân.

Trước tiên phải khẳng định rằng tui không phải la Fan của nhà Táo. Còn ăn gì thì chắc cũng chỉ ăn được những thứ mà bạn ăn được thui, có khi những thứ bạn ăn được tui còn không ăn được cơ. Và quan trọng hơn từ trước đến nay tôi luôn tôn trọng người Nhật vì họ luôn tạo ra những thứ có thể nói là trên cả tuyệt vời, nhưng khi nhìn thấy bộ đôi ý tưởng này thì tui thấy nó mang hơi hướng của nhà Táo thì tui nói có vậy thui, không lẽ giống nhà Táo thì phải có cái Logo Táo Tổ chảng ra đó?

Anh Đặng  1

"Nói có vậy thôi"

lời của bạn chẳng chỉ "có vậy thôi" đâu! Nói kiểu bạn giống như bộ đôi này của Sony là ăn cắp ý tưởng của Apple. Bạn bao nhiêu tuổi rồi mà ko chịu suy nghĩ khi phát ra những lời coi thường ng` khác như thế!

Lê văn Hoàn  14

:> (thông cảm không có cái emotion vênh mặt theo đúng nghĩa)

Nếu tuổi của tôi không hơn của bạn thì ít nhất cũng đủ để có thể chịu trách nhiệm về lời nói và hành động của mình. Tôi bảo giống không có nghĩa là "Ăn cắp ý tưởng" mà đơn giản là cần có một thiết kế đột phá hơn thoát khỏi cái hướng tư duy kia đi, như ss S3 là 1 ví dụ đã thoát khỏi cái bóng của (S, S2). Theo tôi nếu 2 sản phẩm này có ra đời thật thì đơn giản nó chỉ là tên gọi khác của Apple iPhone + với chất lượng điện thoại nhật mà thôi, có thể nói thiết kế không đột phá và theo lối mòn.

ANHTUAN  84

Lòng tự trọng của người Nhật

Lòng tự trọng của người Nhật rất lớn, nên đừng đem sản phẩm của Nhật so vs Hàn. Hãy nhìn mấy hãng xe Nhật mang những phong cách khác nhau, chứ không bám đuôi Honda như SS bám táo.
Sony chưa bao giờ ăn cắp kiểu dáng như SS. Sản phẩm của Sony được sản xuất tại Nhật chứ không thuê China làm rồi gắn mác táo. Còn ở đây giống ở chỗ nào? Thực tế, táo đang từ bỏ phong cách bo tròn để hướng đến phong cách sắc nét, góc cạnh của Sony đấy.