Các CSO tiêu biểu nhất của khu vực Đông Nam Á đã được vinh danh vào tối ngày 4/12.

Trong 10 vị lãnh đạo an ninh thông tin (CSO) Đông Nam Á tiêu biểu 2012 được vinh danh, Việt Nam là nước chiếm số lượng nhiều nhất với 6 người.

Tối 4/12 năm 2012, tại TP.HCM, Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam đã tổ chức buổi lễ vinh danh 10 Lãnh đạo An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu nhất năm 2012. Đây là giải thưởng được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Sở TT&TT TP.HCM và Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp Máy tính Việt Nam (VNCERT), dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT, Bộ Công an và UBND TP.HCM.

Giải thưởng Lãnh đạo An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu nhằm tôn vinh những CSO tiêu biểu nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, những người giữ trọng trách trong việc hoạch định chính sách và tổ chức thực thi các biện pháp nhằm đảm bảo cho hệ thống thông tin được toàn vẹn, bảo mật, đảm bảo tính liên tục trong hoạt động; giảm thiểu tối đa các rủi ro cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp. Sau 4 lần tổ chức, tới nay CSO ASEAN Awards đã công nhận và tôn vinh 43 CSO tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực.

CSO ASEAN Awards năm nay có sự mở rộng hơn về quy mô và nội dung giải thưởng. Tiêu chí đánh giá không chỉ đơn thuần về chuyên môn và những dự án ANTT tiêu biểu các CSO thực hiện thành công trong tổ chức, doanh nghiệp của mình, mà nhấn mạnh hơn về vai trò lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược, tính sáng tạo của các CSO nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất cho doanh nghiệp và xã hội.

Ban tổ chức cho biết, giải thưởng năm nay đã tiếp nhận 56 thư đề cử/tự ứng cử từ các CSO trong khu vực, trong đó có 40 hồ sơ đến từ Việt Nam và 16 hồ sơ từ các nước còn lại trong khu vực thuộc các lĩnh vực CNTT và Viễn thông; Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Cơ quan nhà nước và tổ chức xã hội, hiệp hội.

Các CSO được vinh danh vào tối ngày 4/12/2012

- Ông Trần Hữu Dũng, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung.

- Ông Nguyễn Phúc Dương, Giám đốc Trung tâm CNTT - Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HD Bank).

- Ông Phó Đức Giang, Giám đốc An ninh thông tin Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).

- Ông Lê Văn Hà, Trưởng phòng Trung tâm CNTT -Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam).

- Ông Lee Hwee Hsiung, Tổng Thư kí Hiệp hội chuyên gia An ninh bảo mật Malaysia (ISPA).

- Ông Mingu Jumaan, Cục trưởng Cục Quản lí dịch vụ máy tính bang Sabah (SSCSD).

- Ông OU Phannarith, Giám đốc Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp Máy tính Campuchia (CamCERT).

- Ông Nguyễn Bình Phương, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank).

- Ông Mai Anh Tuấn, Trưởng ban An ninh bảo mật Khối CNTT - Tập đoàn Bảo Việt.

- Ông Thavisak Manodham, Giám đốc bộ phận CNTT&TT ETL Public Company.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)