Samsung Galaxy Note 7 inch sẽ được ra mắt vào đầu năm 2013 tới

Trên trang chấm điểm GLBenchmark vừa xuất hiện thông tin về chiếc máy tính bảng 7 inch bí ẩn được cho là Galaxy Note mới của Samsung. Theo đó, máy có mã sản phẩm GT-N5100 và nhiều khả năng sẽ được trình làng vào đầu năm 2013 tới.

Trang công nghệ Cnet khẳng định trước đây chiếc máy tính bảng này đã có mặt tại DLNA (Digital Living Network Alliance - Liên minh Kết nối Đời sống Số), một tổ chức thương mại phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2003 với hơn 230 thành viên là các công ty thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau trên khắp thế giới, như điện tử tiêu dùng, điện thoại di động, máy tính cá nhân, cung cấp dịch vụ, ô tô và công nghiệp bán dẫn.

Từ các thông tin cho thấy mẫu máy tính bảng mới của Samsung, tạm gọi là Galaxy Note 7.7 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1280 x 800 pixel. Nếu quả thật màn hình của máy có kích cỡ 7,7 inch thì mật độ điểm ảnh sẽ ở khoảng 196 ppi, tuy chưa thể sánh được với màn hình Retina Display nhưng cũng không phải là quá tệ.

Ngoài ra, máy sẽ sở hữu một VXL lõi tứ tốc độ 1,6 GHz và hiện đang chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 4.1.2. Tuy nhiên, khi trình làng, Galaxy Note mới sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.2.

Nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng Galaxy Note 7 inch tại triển lãm CES được tổ chức vào tháng 1/2013 tới hoặc tại Mobile World Congress diễn ra vào cuối tháng 2 sau đó.

Samsung đã trình làng các thiết bị di động của mình với mọi kích cỡ khác nhau từ Galaxy Note 5,3 inch đời đầu đến Galaxy Tab 2 10,1 inch và Galaxy Note 10.1. Nhiều người cho rằng chiến lược mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang áp dụng sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy khó hiểu nhưng có vẻ như chiến lược đó đã hoạt động có hiệu quả. Tất nhiên, Samsung hiện đang là một thương hiệu cực kì nổi tiếng nhờ vào doanh số bán hàng của các thiết bị di động do hãng này sản xuất, kể cả doanh số bán ra máy tính bảng. Kể từ khi trình làng, điện thoại Galaxy S III đã được bán ra tới 30 triệu chiếc.

Trên thực tế, gần đây Samsung đã vượt mặt Nokia để trở thành nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới. Chính vì vậy, không ít người tỏ ra háo hức chờ đợi liệu Samsung có thể mang đến gì cho máy tính bảng trong năm 2013 tới.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)