Bộ đôi smartphone chạy Firefox OS đầu tiên mang tên Keon và Peak từ GeekPhone đã chính thức được phát hành hướng đến nhà thiết kế ứng dụng và nhà phát triển.

GeekPhone Peak trang bị VXL lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Máy có màn hình qHD IPS kích thước 4,3 inch, camera 8 Mpx ở phía sau với đèn flash LED và camera 2 Mpx ở phía trước, tích hợp pin 1800 mAh, khe cắm thẻ nhớ microSD và các tùy chọn kết nối thông thường.

Tiếp theo là Keon với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng độc đáo lấy cảm hứng từ màu cam của Firefox. Smartphone này tích hợp VXL Snapdragon S1 có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và màn hình kích thước 3,5 inch có độ phân giải HVGA. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị này thua kém người anh em của mình khi chỉ có camera 3 Mpx ở phía sau, không có đèn flash và pin chỉ có dung lượng 1580 mAh.

GeekPhone cho biết cả hai thiết bị chạy Firefox OS sẽ chính thức lên kệ vào tháng tới, nhưng vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá chính thức của sản phẩm.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)