Việc lây truyền Virus qua các thiết bị di động cũng đang là cảnh báo cho người dùng di động thông qua các thiết bị chuyên dụng như điện thoại di động, SmartPhone, PDA… Và vì thế, vấn đề quan trọng là bạn cần có một chế độ bảo vệ tin tưởng cho các thiết bị này tránh nguy cơ lây nhiễm.

Tại trang Web
http://mobile.f-secure.com/downloads/trial/index.html, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều chương trình tìm và diệt Virus của nhiều hệ điều hành thông dụng và phổ biến hiện nay như S60 thế hệ thứ nhất, S60 thế hệ thứ hai, S60 thế hệ thứ ba, Nokia 7710, Pocket PC 2003, Pocket PC 5.0 & Windows Mobile 6 Professional, Smartphone 2003, S80, Smartphone 5.0 & Windows Mobile 6 Standard. Đây là trang Web nổi tiếng về các chương trình diệt Virus cho Mobile của hãng F Secure nhằm giúp bạn tránh nguy cơ xâm phạm dữ liệu cho các thiết bị di động.

Sau khi vào trang Web, bạn chọn chương trình cần thiết cho thiết bị di động của mình. Nhấn chọn Download để tải về chương trình diệt Virus cần thiết. Sau đó, bạn dùng cáp để chép vào thẻ nhớ của thiết bị di động và cài đặt để sử dụng chương trình. Để xem hướng dẫn cách sử dụng cho hiệu quả, bạn chọn Quick Guide để tải tập tin PDF chỉ cách khai thác hiệu quả chương trình.

Có thể nói, chương trình là không thể thiếu với người dùng di động trong việc ngăn ngừa và diệt Virus nhằm bảo mật thông tin.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)