Nokia vừa công bố 2 ứng dụng Camera Extras và Cinemagraph dành cho dòng smartphone Lumia chạy Windows Phone 7.8 nhằm tối ưu hóa cho hoạt động chụp ảnh.

Hai ứng dụng mới của Nokia được phát hành dành cho người dùng Lumia 900, 800, 710, 610 và 510, nhằm làm phong phú thêm khả năng chụp ảnh với những tính năng chụp ảnh cao cấp mà người dùng Windows Phone 8 nhận được ở những dòng Lumia mới.

Camera Extras hiện tại đã được cung cấp cho tất cả mọi người, trong khi Cinemagraph có sẵn cho người dùng Lumia 900, 800 và 710 trước khi người dùng Lumia 610 và 510 nhận được nó trong vài tuần tới.

Về cơ bản, Cinemagraph cho phép người dùng chụp những bức ảnh với nhiều hiệu ứng hấp dẫn, sau đó chia sẻ ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Twitter, Facebook hoặc trang web memories.nokia.com.

Trong khi đó, Camera Extras cung cấp các tính năng Smart Shoot, Panorama, Action Shot và hẹn giờ chụp. Phiên bản cũng được cập tính năng Burst Mode giúp người dung có thể lựa chọn những bức hình ưa thích trong chuỗi ảnh chụp mà sau khi đã loại bỏ các đối tượng di chuyển không mong muốn. Với những cải tiến trong giao diện người dùng, Camera Extras sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn mà điện thoại Windows Phone 8 cung cấp.

Theo NLĐ/Nokia




Bình luận

  • TTCN (0)