Hãng sản xuất màn hình AU Optronics của Đài Loan cho biết sẽ công bố công nghệ màn hình mới đến triển lãm China Optoelectronics Display Expo 2013 diễn ra ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc, từ ngày 10 đến 12 tháng này.

Theo đó, công ty có kế hoạch ra mắt màn hình hiển thị 5 inch, độ phân giải Full HD đầu tiên của mình được phát triển trên công nghệ OLED, đạt mật độ điểm ảnh 443 PPI.

Đây không phải màn hình đầu tiên có mật độ điểm ảnh 443 PPI, nhưng theo AU Optronics, sản phẩm của họ sẽ có mức tiêu thụ điện năng thấp, độ tương phải cao, độ sáng cao, thời gian đáp ứng nhanh và cung cấp góc nhìn mở rộng hơn.

Rõ ràng với sự ra mắt của các màn hình mới từ AU Optronics, các nhà sản xuất smartphone có thể sớm đưa màn hình OLED vào thiết bị cầm tay của họ. Các nhà sản xuất thiết bị cầm tay thường sử dụng màn hình LCD, nhưng sự xuất hiện của AU Optronics và Japan Displays trong công nghệ OLED sẽ giúp thị trường màn hình này có tính cạnh tranh tốt hơn.

AU Optronics cũng có kế hoạch giới thiệu một loạt màn hình LCD cho smartphone trong tuần này, nằm trong các kích thước từ 5 đến 5,7 inch.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)