Chỉ 1 tuần sau khi ra mắt, ứng dụng Facebook Home đã đạt mốc 500.000 lượt tải về thông qua Play Store của Google, tuy nhiên nếu so với ứng dụng Facebook chính thức thì đây vẫn là một con số chưa thực sự ấn tượng.

Ứng dụng Facebook hiện nay đã có hơn 100 triệu lượt tải về, trong khi một ứng dụng khác của Facebook trên Android là Instagram (ra mắt vào năm ngoái) cũng đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trong đó chỉ trong 24 giờ đầu tiên đã có 1 triệu lượt tải.

Bên cạnh đó, ứng dụng Facebook Home cũng chỉ được đánh giá ở mức điểm trung bình trên Google Play Store khi chỉ được 2,2 điểm trong số 5728 lượt đánh giá. Facebook Home được ra mắt vào hôm 12/4 tại Mỹ và cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới vào ngày 16/4.

Mặc dù vậy, hãy nớ rằng Facebook Home chỉ tương thích với một số lượng nhất định thiết bị Android có mặt trên thị trường. Vào năm ngoái, khi Instagram ra mắt cho người dùng Android, nó làm việc hầu hết với mọi thiết bị Android đang có mặt trên thị trường.

Về cơ bản, Facebook Home là một ứng dụng thay thế cho màn hình chủ trên điện thoại của bạn, đặt News Feed ngay phía trước và làm trung tâm mọi hoạt động tương tác với mạng xã hội lớn nhất thế giới ngay trên điện thoại, giúp bạn xem thông tin cập nhật hình ảnh và bài viết từ bạn bè của mình.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)