Bạn là người đam mê "lướt net", có thú vui sưu tập các trang web hay về mọi lĩnh vực và mong muốn chia sẻ "thành quả" mình thu được cho tất cả bạn bè. Song bạn cảm thấy "chán nản" khi cứ diễn đi diễn lại thao tác "copy & paste" địa chỉ cần chia sẻ vào hộp thoại chat. Có lẽ lúc này, bạn phải cần đến sự trợ giúp của LinkBunch

LinkBunch là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn gom nhiều địa chỉ web thành một địa chỉ duy nhất ngắn ngọn và khá dễ nhớ.

Đầu tiên mọi người truy cập linkbun.ch, trang chủ sẽ hiện ra trước mắt bạn trong "vài giây" với giao diện như trên. Tuy khá đơn giản nhưng kết quả "không thể chê".

Bạn bắt đầu nhập các địa chỉ web muốn chia sẻ vào ô trống và nhớ một địa chỉ tương ứng với một dòng.

Sau khi đã hoàn thành quá trình nhập các bạn nhấn button "Bunch" ngay bên dưới. LinkBunch sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ như đã nói ở trên "vô cùng ngắn gọn và dễ nhớ".

Có hai cách "open" các link: một là mở từng link một, hai là cùng một lúc mở cả "gói" bằng cách các bạn nhấn "Open entire bunch"

Để kiểm tra tính "xác thực" của link, các bạn hãy click vào liên kết đó. Đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ hoàn toàn miễn phí này.

Chúc bạn ưng ý !!!

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (1)
Danhbaweb20.com

Admin trang này chắc hay lang thang trên mạng khám phá các trang web 2.0 lắm đây. Giống mình quá. Ứng dụng web 2.0 quả là rất tuyệt vời.