Chiếc MTB 7 inch mới nhất của Huawei có tên MediaPad 7 Vogue vừa chính thức được ra mắt với ấn tượng đầu tiên là có thể thực hiện cuộc gọi và cũng đem theo niềm hi vọng có thể cạnh tranh phần nào với Nexus 7 cũng như iPad Mini.

Được Huawei đầu tư khá nhiều về tính năng nhưng do chỉ thuộc dòng MTB 7 inch giá rẻ nên các thông số kĩ thuật của máy không được như các dòng MTB giá rẻ có phần hơi cao cấp như Nexus 7 và iPad Mini. Tuy nhiên bù lại, một mức giá rẻ hơn và các trải nghiệm hiếm hoặc chưa bao giờ có mặt trên các thiết bị khác như gọi thoại sẽ là một điểm khiến ngùời tiêu dùng phải cân nhắc khá nhiều đến trước khi lựa chọn.

Huawei MediaPad 7 Vogue được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch LCD IPS có độ phân giải 1024 x 600 pixel, VXL lõi tứ K3V2 với 4 nhân Cortex A9, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tối đa lên tới 32 GB.

Các kết nối được thiết lập trên máy bao gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0 cùng hai băng tần UMTS/DC-HSPA+( với hỗ trợ 4 băng tần GSM/EDGE). Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ GPS/A-GPS, bộ cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng, khoảng cách và một cổng USB dùng cho sạc và đồng bộ hóa.

Ảnh
Huawei MediaPad 7 Vogue

Về khả năng chụp hình, quay phim, Huawei cho biết MediaPad 7 Vogue sẽ có một camera phía sau có độ phân giải 3 Mpx và một camera trước đạt chuẩn VGA phục vụ mục đích chat video.

Bên cạnh đó, các thông số kĩ thuật được hãng liệt kê còn bao gồm kích thước các cạnh 193,8 x 121,3 x 9,5 mm, nặng khoảng 335 gram (bản 3G) bao gồm pin có dung lượng 4100 mAh cho phép bạn có thể xem tới 4 phim HD và thời gian thoại lên tới 20 giờ liên tục. Máy cũng được thiết lập sẵn để chạy nền tảng Android 4.1 Jelly Bean trên nền giao diện Emotion UI 1.5 của Huawei.

Hiện Huawei mới chỉ tiết lộ về việc MediaPad 7 Vogue sẽ ra mắt trong tháng này tại thị trường Trung Quốc trong hai phiên bản màu đen và trắng của bản Wi-Fi và 3G, trong khi đó thì mức giá vẫn chưa được hãng chính thức công bố.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (2)
Kiến Văn  41515

Tại sao Huawei nói MTB giá rẻ, mà ở Việt Nam mình thấy chiếc MediaPad 7 giá bán cũng đắt chứ bộ, lần trước Thegioididong bán nói giảm 2.013.000 đồng mà vẫn ~ 5 triệu đồng, chênh không quá nhiều so với tablet giá rẻ khác từ những hãng tên tuổi như Samsung?

Bút Máy  14818

E nghĩ có khi "cái rẻ" ở đây chắc chỉ áp dụng cho thị trường trong nước của nó, còn các thị trường khác nó đẩy giá lên chút chút để kiếm lời và tái sản xuất kinh doanh thôi