Sony vừa chính thức ra mắt chiếc phablet Xperia Z Ultra với màn hình 6,4 inch Full HD và VXL "khủng" nhất hiện nay tại triển lãm di động Châu Á 2013 đang diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ảnh
Sony Xperia Z Ultra

Không chỉ là một màn hình cảm ứng LCD có kích thước lên tới 6,4 inch (gấp 60% so với các thiết bị 5 inch hiện nay) với chất lượng màn hình Full HD, Xperia Z Ultra còn được tích hợp sẵn công nghệ màn hình Triluminos và chip xử lí X-Reality của Sony giúp đem lại những gam màu tươi sáng, nâng cao khả năng tái tạo hình ảnh cũng như độ sắc nét làm màn hình của máy càng trở nên sinh động, phong phú hơn bao giờ hết.

Ảnh
Hình ảnh so sánh giữa Sony Xperia Z Ultra (bên phải) và Sony Xperia Z ( bên trái). Ảnh Pocket-lint

Máy sở hữu VXL Snapdragon 800 (MSM8974) có tốc độ 2,2 GHz đi kèm kết nối 4G LTE của Qualcomm, nhân đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và bộ nhớ trong dung lượng 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0, GPS, công nghệ DLNA, máy ảnh ở phía sau có độ phân giải 8 Mpx và máy ảnh phía trước 2 Mpx ở phía trước với cảm biến Exmor RS, pin 3000 mAh, loa sử dụng công nghệ âm thanh ClearAudio+ và 3D Surround Sound.

Xperia Z Ultra sở hữu thiết kế "Omnibalance" đạt kích thước 179,4 x 92,2 x 6,5 mm, nặng 212 gram và được trang bị các tính năng chống thấm nước và chống bám bụi IP55 và IPX58. Ngoài ra, Sony cho biết máy sẽ được thiết lập sẵn nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google.

Đặc biệt, Sony còn đưa ra một chi tiết khá thú vị khi khi khẳng định rằng Xperia Z Ultra có khả năng nhận diện khá tốt trên các vật dụng không chỉ riêng bút stylus mà kể cả bút viết hay viết chì thông thường để tương tác với máy.

Ảnh

Hiện Sony vẫn chưa tiết lộ mức giá bán và ngày phát hành cho thiết bị này nhưng theo các thông tin từ phía Sony cho biết thiết bị sẽ được sớm có mặt trên thị trường đi kèm với một phụ kiện mới có tên "thiết bị cầm tay nhỏ SBH 52" kết nối thông qua Bluetooth bắt đầu từ Q3/2013 với 3 phiên bản màu trắng, đen và tím.

Theo SlashGear, Android Community



Bình luận

  • TTCN (0)