Corning đã công bố một công nghệ kính mới cho các máy tính cảm ứng như Chromebook Pixel có tên là Gorilla Glass NBT, hứa hẹn cung cấp khả năng phục hồi vết trầy xước cũng như giảm khả năng lỗi hiển thị.

Corning hứa hẹn Gorilla Glass NBT cũng đã được thiết kế để giữ lại đặc điểm sức mạnh của nó giống như trên các thiết bị di động.

Trong khi nhiều màn hình cảm ứng laptop cung cấp lớp kính kết hợp giữa vật liệu soda + vôi thì chúng lại có nhiều nhược điểm. Cụ thể, độ nhạy cảm ứng thường ít hơn so với những gì mà người dùng mong muốn, và hoạt động thương mại cũng khó khăn khi nó đắt đỏ hơn. Corning lưu ý rằng Gorilla Glass NBT có khả năng chống xước hơn 8 đến 10 lần, và rằng Gorilla Glass NBT cung cấp khả năng tiết kiệm chi phí và chống các vết trầy xước, là giải pháp mà rất nhiều người dùng mong đợi mang đến các sản phẩm di động".

Người dùng đều biết rằng, hiện nay Gorilla Glass của Corning đã trở thành một tiêu chuẩn vàng cho màn hình cảm ứng, Gorilla Glass NBT sẽ là một bổ sung mới cho bất kì máy tính xách tay nào. Dell, một đối tác OEM lớn, đang có kế hoạch sử dụng Gorilla Glass NBT trên các thiết bị của mình, bắt đầu vào mùa thu tới đây.

Theo Corning, Gorilla Glass NBT hiện đã có mặt và dự kiến sẽ được giới thiệu trên một số mẫu máy tính xách tay cảm ứng đến các thương hiệu hàng đầu thế giới vào cuối năm nay. Người dùng cũng kì vọng tính năng này sẽ sớm được mang đến trong các Chromebook có màn hình cảm ứng đang được phát triển.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

zậy là không lo trầy màn hình