Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, ứng dụng OTT WhatsApp đã có thêm 50 triệu người dùng mới bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí.

Theo một tiết lộ mới từ phát ngôn viên của WhatsApp với CNET cho biết, WhatsApp đã đạt mốc 300 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, khối lượng xử lí tin nhắn hàng ngày lên tới 31 tỉ, bao gồm 11 tin nhắn gửi và 20 tin nhắn nhận, lượng hình ảnh gửi lên đạt 325 triệu hình/ngày. Và để đánh dấu cột mốc kỉ lục mới này, hãng đã chính thức công bố tính năng mới có tên gọi Voice Messaging cho phép người dùng nhắn tin bằng giọng nói.

"Hôm nay, chúng tôi tự hào thông báo rằng WhatsApp đã vượt qua 300 triệu người sử dụng hàng tháng trên toàn thế giới, một cột mốc quan trọng trên con đường để WhatsApp trở thành mạng lưới thông tin liên lạc của thế kỉ 21. Cũng nhân dịp này, chúng tôi vui mừng giới thiệu đến người dùng tính năng mới Voice Messaging, cho phép người dùng dễ dàng giao tiếp thời gian thực với người thân, bạn bè,... bằng giọng nói của mình cho dù cách xa nghìn dặm", phát ngôn viên nói với CNET.

WhatsApp là một dịch vụ nhắn tin đa nền tảng hoạt động trên iPhone, Android , BlackBerry, Windows Phone và các thiết bị Symbian phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Vào giữa tháng Sáu, công ty cho biết đã xử lí 27 tỉ tin nhắn trong một khoảng thời gian một ngày.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)