Chiếc iPhone 5S được dự đoán là sẽ có kích cỡ tương đương với iPhone 5, nhưng sẽ có nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ Media Markt của Đức mới đây đã cho đăng lên trang web giao dịch của mình thông tin về chiếc iPhone 5S có dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Bức ảnh chụp đã cho chúng ta thêm bằng chứng về việc Apple có thêm sự lưa chọn cho khách hàng của mình với các dung lượng bộ nhớ trong 16 GB/32 GB/64 GB/128 GB.

Chiếc iPhone với mã số bí ẩn được dự đoán là iPhone 5S vì các phiên bản iPhone trước đây chỉ có dung lượng bộ nhớ trong tối đa là 64 GB.

Apple có thông lệ sẽ tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ trong sau mỗi 2 năm. Hiện tại thì iPhone có các phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB. Điều này cũng tương tự với iPhone 4S được sản xuất trước đó. Quay ngược trở về quá khứ, khi Apple giới thiệu iPhone 4 và iPhone 3GS, bộ nhớ trong cao nhất lúc đó chỉ có 32 GB. Trước đó nữa, chiếc iPhone đầu tiên và iPhone 3G cũng chỉ có bộ nhớ trong dừng ở mức 16 GB.

Nếu theo quy luật này, thì iPhone 5S và iPhone 6 sẽ có bộ nhớ trong tối đa 128 GB. Điều này có thể không đúng nếu Apple gia tăng bộ nhớ trong của iPad 4 lên con số 128 GB và sẽ làm cho quy luật trên bị sai.

Chúng ta sẽ được kiểm chứng quy luật “tăng gấp đôi sau mỗi 2 năm” của Apple khi mà iPhone 5S sẽ được công bố vào ngày 10/09 tới đây.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)