Ảnh: Engadget.

Trong thời gian gần đây, các dòng máy tính xách tay nhỏ gọn đang thu hút phần lớn sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng chiếc máy tính mới của Dell có thể lôi kéo sự quan tâm trở lại với máy tính để bàn.

Tại hội nghị Fortune Brainstorm diễn ra tại Pasadena, California, Michael Dell-- nhà sáng lập đồng thời là chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc điều hành của Dell đã hé lộ về chiếc PC mà ông gọi là "chiếc desktop nhỏ nhất của Dell đồng thời là sản phẩm chú tâm nhất đến môi trường trên thị trường máy tính."

Sản phẩm mới này sẽ có kích thước giảm hơn 80% và công suất tiêu thụ điện giảm hơn 70% so với một máy tính để bàn thông thường thuộc dòng mini-tower, Anne Camden-- một phát ngôn viên của Dell cho biết như vậy.

Bà Camden từ chối tiết lộ thêm về cấu hình bên trong, tên dòng sản phẩm cũng như giá thành cụ thể của của sản phẩm này. Những thông tin chi tiết sẽ được thông báo tại thời điểm ra mắt, dự định vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Michel Dell cho biết sản phẩm này sẽ có giá nằm trong khoảng từ 500 USD đến 700 USD

Chiếc desktop, đặt trên một giá đỡ, được làm từ vật liệu tái chế và có thể được tái chế lần nữa. Bà Camden cho biết.

Sản phẩm này ra đời nhằm cạnh tranh với Mac Mini của Apple và MyMiniPC của Everex-- các dòng máy tính để bàn nhỏ gọn với đầy đủ tính năng được thiết kế nhằm tiết kiệm không gian.

Quang Trung (theo infoWorldEngadget)


Bình luận

  • TTCN (0)