Ngày 25/09, Wada và Lazada chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển và khai thác thị trường truyền thông, quảng cáo và thương mại số tại Việt Nam.

Tại lễ kí kết này, Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới cũng đã chính thức giới thiệu phiên bản máy tính của Wada với giao diện được thiết kế hoàn toàn mới và đồng thời ra mắt phiên bản Wada Mobile trên điện thoại di động.

Theo ông Phạm Tiến Thịnh – Tổng Giám Đốc Wada cho biết: “Phiên bản thương mại Wada Mobile được cải tiến thành một cổng tìm kiếm đa dịch vụ. Nổi bật nhất là tính năng tìm địa điểm dựa trên nhiều công nghệ định vị có sẵn trên đa số các dòng điện thoại thông minh hiện nay. So với phiên bản thử nghiệm, từ nay người sử dụng có thể truy cập thêm trang thông tin tổng hợp và danh bạ web của Wada được tối ưu hóa cho thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi với hơn 4,000 ứng dụng miễn phí cho hệ điều hành Android và iOS trên Wada Store."

Mối quan hệ hợp tác giữa Lazada.vn và Wada.vn bao gồm việc kết hợp các nguồn lực và phối hợp các nỗ lực của hai doanh nghiệp nhằm cùng xây dựng một cơ sở dữ liệu đáng tin cậy trên thị trường, đặc biệt là để hiểu rõ thêm thói quen tìm kiếm, xác định được các nhu cầu thực tiễn và xu hướng tiêu dùng của người Việt. Wada.vn và Lazada.vn sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi.



Bình luận

  • TTCN (0)