Lần đầu tiên tại Việt Nam tất cả các công nghệ đỉnh cao của Sony trong năm 2013 cùng hội tụ tại một sự kiện với tên gọi Sony Show 2013.

Sony Show năm nay được diễn ra tại 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội bao gồm các khu vực như khu trải nghiệm, khu vực "The best of Sony". Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày từ ngày 27 đến 29/9 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM). Trong khi đó, sự kiện diễn ra ở Hà Nội sẽ mở cửa đón khách vào ngày 18 đến 20/10 tới tại Vincom Mega Mall.

Tâm điểm của sự kiện lần này là sự xuất hiện của loạt sản phẩm độc đáo vừa được thương hiệu này trình diễn tại triển lãm IFA 2013 vừa qua tại Berlin, Đức.

Đầu tiên có thể kể đến là chiếc smartphone được xem là sản phẩm chiến lược của Sony trong năm 2013 - Xperia Z1. Đây là chiếc smartphone chống thấm nước sở hữu camera tốt nhất hiện nay với thiết kế tuyệt đẹp và khả năng chụp ảnh đột phá.

Bên cạnh Xperia Z1, tại khu vực trải nghiệm còn có sự xuất hiện khá nhiều của Xperia dòng Z như Z Ultra hay Z, những dòng sản phẩm Xperia năm 2013 từ trung cấp đến cao cấp, dòng máy tính xách tay Vaio, Bravia và dàn âm thanh rạp hát tại gia, các dòng máy ảnh Cyber-shot...

Mặc khác, tại khu vực "The best of Sony” xuất hiện với các công nghệ đỉnh cao khác của Sony như máy quay chuyên dụng độ phân giải 4K, bộ cảm biến hình ảnh Exmor RS, Vaio Tap 11, máy quay thể thao Action Cam... Ngoài ra còn có rất nhiều dòng sản phẩm độc đáo khác để người tiêu dùng tại TP.HCM có thể tham quan và trải nghiệm.

Tập ảnh: Toàn cảnh Sony Show 2013 (10 hình)



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Minh Trí  262

Bình luận bị ẩn

Đả kích cá nhân