Không chỉ phù hợp với đối tượng người dùng phổ thông nói chung như lướt web, sử dụng ứng dụng... Galaxy S4 còn là một phương tiện giải trí cực kỳ thú vị khi dành để chơi game. Dưới đây là 5 game nên chơi nhất trên chiếc điện thoại này mà người dùng nên thử.

1. Terraria (Miễn phí)

Là tựa game có cách chơi khá giống với cách chơi của game Minecraft nổi tiếng trước đó, cho đến nay, nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều game thủ.

Terraria là một trò chơi giúp bạn phát triển khả năng sáng tạo và đam mê khám phá với rất nhiều điều thú vị trong nội dung game. Game có các cửa chơi khác nhau từ các đảo nổi trên trời tới các vùng đất sâu thẳm nhất của thế giới ngầm để người chơi có thể chinh phục tới cùng. Tuy nhiên, với bản miễn phí hiện tại người chơi game sẽ bị hạn chế trong việc lưu tiến trình chơi và chỉ có bản đồ thế giới.

Để có thể tải về bản đầy đủ với rất nhiều cáctính năng và bản đồ khác được mở, bạn cần bỏ ra thêm một khoản 5,06 USD để mua ứng dụng.

Tải game tại đây.

2. Diptide GP2 (2,99 USD)

Diptide GP2 có thể được coi như một trong những game hay nhất trên Galaxy S4 bởi đặc tính của một game đua xe đỉnh cao đòi hỏi cần có một màn hình lớn và độ phân giải cao.

Không chỉ vậy, nội dung game cũng rất hấp dẫn bởi những màn đua xe máy gay cấn, đồng thời người chơi còn có thể mở khóa thêm nhiều các loại máy bay phản lực, người lái và hàng loạt các bản đồ chơi khác nhau.

Với bản Diptide GP2 này, người chơi còn có thể tận hưởng thêm một số tính năng nâng cấp mới từ phiên bản trước với đồ họa cải tiến, chế độ chơi mới cùng một loạt các thay đổi trong hệ thống các đồ chơi sử dụng để tấn công các người chơi khác.

Tải game tại đây.

3. CSR Racing (Miễn phí)

Khá nổi tiếng trên đa số các hệ điều hành trong đó có cả Android, game CSR Racing đem tới một trải nghiệm đua xe ô tô ấn tượng với lối chơi thu hút, dễ gây nghiện trên nền đồ họa vô cùng trung thực và đẹp mắt.

Ngoài việc thử sức cùng các đối thủ có thể là offline hoặc trực tuyến với các người chơi khác trên đường đua, người chơi còn có thể mở khóa thêm nhiều các loại xe ô tô khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như Ford, Dodge, Mercedes, Audi, BMW... Game cũng đặt ra nhiều thử thách cho người chơi phải vượt qua và có tùy chọn giúp chỉnh sửa lại xe của người chơi.

Tải game tại đây.

4. Breach and Clear (2,99 USD)

Thuộc thể loại game chiến thuật, Breach & Clear được xếp vào danh sách một trong những game chiến thuật hay nhất trên Galaxy S4.

Khi chơi game này, người chơi sẽ phải vận dụng nhiều tư duy chiến thuật thông minh để xây dựng một đội đặc nhiệm, lên kế hoạch và thực hiện rất nhiều các nhiệm vụ khó khăn đầy tính thử thách phía trước. Game có đồ họa trung thực và các hình ảnh chiến đấu thực tế.

Cũng trong game, người chơi hoàn toàn có thể chọn cho mình một đội hình riêng theo ý thích với tùy chọn lực lượng thủy quân chiến đấu đặc biệt Navy SEALS của Mỹ hoặc lực lượng đặc nhiệm bộ binh Army Rangers.

Tải game tại đây.

5. Real Boxing (3,99 USD)

Được hỗ trợ đồ hoạ theo công nghệ Unreal Engine, game Real Boxing giúp đem tới những màn đấm bốc vô cùng hấp dẫn và trông như thực trên hệ điều hành Android nói chung cũng như trên chiếc Galaxy S4 cao cấp nói riêng.

Cụ thể, với công nghệ trên, người chơi có thể nhìn thấy cả mồ hôi hay máu văng ra sau mỗi cú đấm đầy uy lực của nhân vật. Đồng thời với đồ họa 3D và âm thanh mô tả thực tế, người chơi hoàn toàn có thể tận hưởng được những cảm giác như một trận boxing thật sự mà khó có một game 3D nào khác có thể làm được.

Tải game tại đây.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)