Sau khi HTC bán toàn bộ 25% cổ phần mà hãng sở hữu tại Beats, nhiều người cho rằng các sản phẩm tiếp theo của hãng sẽ không được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio, tuy nhiên chủ tịch của Beats là ông Luke Wood đã bác bỏ điều này.

Trao đổi với trang Stuff, Luke Wood cho biết: “Hãng đã từng đầu tư 25% cổ phần trong công ty, thêm vào đó chúng tôi vẫn có những ràng buộc bởi thoả thuận thương mại với hãng. Đồng thời HTC sẽ có những sản phẩm mới ra mắt vào mùa thu năm nay, một trong số đó là thiết bị màn hình lớn và chúng tôi vẫn tham gia trên những sản phẩm này.

Chúng tôi đã học tập được rất nhiều từ phía HTC. Hiện tại tôi không bình luận thêm về những mối quan hệ tiếp theo của chúng tôi có tiếp tục hay không; nhưng đối với công nghệ Beats Audio nó thực sự hiệu quả trên những thiết bị của HTC và vai trò của chúng tôi trên những sản phẩm này không hề nhỏ. Và chúng tôi rất tự hào về công nghệ âm thanh này.”

Nhiều dự đoán cho rằng “thiết bị định dạng lớn” mà Wood đề cập rất có thể là chiếc HTC Max, tuy nhiên cũng có thể có thêm những thiết bị khác nữa đến từ hãng. Không loại trừ đó là những thiết bị chạy nền tảng Windows Phone của HTC, hoặc là một chiếc tablet. Mặc dù thương vụ sắp hoàn thành, nhưng ít nhất trong năm nay những thiết bị của HTC sẽ vẫn có Beats Audio.

Theo Stuff



Bình luận

  • TTCN (0)