Lenovo IdeaPad Flex

Lenovo đã chính thức cho ra mắt chiếc MTXT mới có khả năng lật ngược một góc 300 độ để sử dụng ở hai chế độ có tên IdeaPad Flex. Máy được coi là sản phẩm hoàn hảo cuối cùng kết thúc đợt ra mắt sản phẩm mới trong năm nay của Lenovo.

Vì là một sản phẩm kết hợp giữa hai chế độ khác nhau nên khi ở chế độ MTXT, thiết bị sẽ cung cấp đến bạn công năng của một bàn phím và touchpad tích hợp đi kèm và khi chuyển sang chế độ máy tính bảng, bạn sẽ có thể dễ dàng thao tác cảm ứng với màn hình một cách tùy ý.

Theo nhà sản xuất công bố, IdeaPad Flex với khả năng lật đặc biệt trên sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel, hỗ trợ cảm ứng đa điểm tối đa 10 chạm. Máy nặng khoàng 2 kg và có kích thước 343 x 250 x 21 mm.

Thiết bị được tích hợp VXL Intel Core i3 thế hệ thứ 4, RAM 4 GB, nhân đồ họa Nvidia GeForce GT740M, máy ảnh độ phân giải 720p, hỗ trợ công nghệ loa âm thanh Dolby cao cấp và một số tùy chọn kết nối. Máy chạy nền tảng Windows 8 và sử dụng nguồn pin công suất 48 Wh cho thời lượng hoạt động lên tới 6 tiếng khi ở chế độ xem video Full HD.

Sản phẩm sẽ được bán ra trên thị trường bắt đầu với hai phiên bản màu đen và xám bạc cùng mức giá khởi điểm là 680 USD tức 14,4 triệu đồng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)