G Flex có thể uốn cong theo chiều ngược lại.

Trước thời điểm ra mắt tại Hàn Quốc vào tuần tới, đoạn video quảng cáo mới về G Flex được trình bày một cách khá chi tiết cùng với các phụ kiện đi kèm.

Theo đoạn video thì chiếc điện thoại này sẽ tung ra thị trường đầu tiên tại Hàn Quốc thông qua 3 nhà mạng là SK Telecom, KT và LG U+, mặc dù các thông tin được đăng tải với nội dung tiếng Hàn nhưng các hình ảnh cho thấy chúng sở hữu màn hình dẻo thực sự, tức là bạn có thể uốn chúng theo chiều cong ngược lại.

Điều này cũng từng được trang công nghệ The Verge xác nhận trước đó không lâu. Chúng hoàn toàn khác so với chiếc điện thoại Galaxy Round mà Samsung giới thiệu ra thị trường trước đó, cũng có thiết kế cong, nhưng không thể uốn dẻo. Đây chính là điểm tạo ra sự chú ý của LG đối với sản phẩm của Samsung.

Một thông tin khác trên trang web giới thiệu G Flex cho thấy rằng sẽ có đến 3 phụ kiện đi kèm với thiết bị cầm tay này khi nó ra mắt, bao gồm vỏ bảo vệ QuickWindows và một vỏ bảo vệ Vest Case, nhưng cũng bao gồm cả cáp USB OTG cung cấp cho người dùng khả năng mở rộng thêm 16 GB không gian lưu trữ.

Ảnh
Bộ phụ kiện đi kèm khi G Flex được bán ra.

Được biết, G Flex sẽ cập bến đầu tiên tại Hàn Quốc trước khi được nhà mạng Orange của Pháp phân phối độc quyền tại nước này và người dùng tại Việt Nam và một số thị trường khác sẽ phải chờ một thời gian sau đó mới có thể tiếp cận được sản phẩm.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)