Mặt trước của sản phẩm có thể là Huawei Ascend Mate 2 bị rò rỉ.

Huawei Ascend Mate 2, phiên bản kế nhiệm của chiếc phablet đã từng được mệnh danh là "lớn nhất" thế giới vừa bất ngờ xuất hiện trở lại kể từ sau khi xuất hiện hình ảnh tấm kính mặt trước máy hồi tháng 8 vừa qua.

Theo như chi tiết trong hình ảnh cho thấy, sản phẩm tiếp theo nối tiếp dòng Ascend Mate của Huawei vẫn sẽ có màn hình cảm ứng IPS kích thước 6,1 inch nhưng chất lượng độ phân giải sẽ được nâng lên tới Full HD 1080p, trong khi đó các thông số còn lại đều được gợi ý là khá giống so với chiếc Ascend P6S vẫn còn đang tồn tại dưới dạng các tin đồn gần đây.

Như vậy, nhiều khả năng Ascend Mate 2 sẽ được trang bị chipset HiSilicon Kirin910 mới nhất với tốc độ xử lí trên 4 lõi Cortex A9 lên tới 1,6 GHz, đi cùng với đó là nhân đồ họa Mali 450, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy khi ra mắt có thể sẽ được cài sẵn nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean trên nền giao diện Emotion UI.

Được biết những hình ảnh này được cung cấp từ một tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc nhưng sau đó đã nhanh chóng bị xóa bỏ trước khi mọi thứ đã kịp lưu. Có lẽ thời điểm liên quan đến ngày công bố và phát hành thiết bị sẽ không còn xa khi mà mọi thông tin về sản phẩm dường như đã bắt đầu lộ diện.

Dưới đây là một số hình ảnh rò rỉ khác được chụp lại từ tài khoản của MXH trên:

Ảnh
Mặt sau của máy.
Ảnh
Phần đuôi máy.
Ảnh
Những hình ảnh rò rỉ về tấm màn hình phía trước của thiết bị xuất hiện trước đó vào hồi tháng 8

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)