Theo thông báo từ trang ETNews của Hàn Quốc thì thế hệ tiếp theo của Galaxy Gear sẽ không đợi đến ngày Galaxy Note 4 ra mắt, thay vào đó nó sẽ ra mắt vào tháng 3 cùng với Galaxy S5.

Nguồn tin chỉ ra rằng Samsung dự kiến sẽ công bố Gear 2 tại CES vào tháng 1/2014, và điều này sẽ giúp công ty phát hành sản phẩm ra thị trường vào khoảng tháng 2 đến tháng 3. Việc cập nhật phiên bản mới của smartwatch sẽ giúp Samsung cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ mới gia nhập thị trường smartwatch vào năm tới.

Trước đó, người dùng đã phàn nàn rằng thế hệ Galaxy Gear đầu tiên quá dày, không hiển thị đầy đủ các thông báo và tuổi thọ pin quá ngắn. Chính vì vậy, thông tin từ ETNews cho biết Gear 2 có kích thước ỏng hơn 15 đến 20% so với phiên bản gốc chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của người dùng.

Liên quan đến Galaxy S5, đây là mẫu smartphone được đồn là sẽ phát hành trong khoảng thời điểm từ tháng 2 đến tháng 4, nhưng trước đó máy sẽ được Samsung cho giới thiệu tại MWC vào tháng 2.

Để chuẩn bị cho sự phát hành, Samsung sẽ bắt đầu hoạt động sản xuất Galaxy S5 vào tháng Giêng với sản lượng đạt khoảng 800.000 đến 1 triệu máy, trước khi tăng tốc độ lắp ráp lên 6 triệu vào tháng 2. Đây là sản phẩm cao cấp của Samsung, hứa hẹn trang bị VXL Exynos 6 với kiến trúc 64 bit, RAM 3 GB cùng pin dung lượng 4000 mAh. Màn hình 5 inch của máy cung cấp độ phân giải 2560 x 1440 pixel.

Theo Android Headlines




Bình luận

  • TTCN (0)