Tesoro Technology – Hãng sản xuất gaming gear đến từ Mỹ vừa ra mắt bàn phím cơ đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống Full Color led mang tên Lobera Supreme, cùng với bàn phím mechanical-like membrane Lobera.

Tesoro Lobera được sản xuất với hai phiên bản: Lobera Supreme, sử dụng công nghệ bàn phím cơ với switch Kailh Blue, Black, Brown và Red; Lobera mechanical-like sử dụng công nghệ đặc biệt được phát triển bởi Tesoro nhằm tăng chất lượng cho bàn phím membrane, gia tăng tuổi thọ cùng với cảm giác nhấn tương tự với bàn phím cơ. Cả hai sản phẩm đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong dòng gaming keyboard.

Với bộ nhớ trong (512 KB), Lobera có khả năng ghi nhớ các thiết lập cần thiết mà không cần phải cài đặt phần mềm. Ngoài ra bàn phím còn được trang bị tính năng chuyển đổi nhanh sang gaming mode cùng với 3 thumbs key (nằm phía dưới spacebar) dành cho tính năng macro.

Lobera và Lobera Supreme còn được trang bị tính năng N-Key rollover thông qua cổng USB cùng với khả năng chuyển đổi sang 6-key rollover. Việc này giúp cho người sử dụng có thể nhấn toàn bộ các phím cùng lúc với N-KRO cũng như hạn chế một số lỗi tương thích với chế độ 6-KRO.

Với tính năng lập trình cho từng phím, mỗi một phím trên Lobera đều có thể được sử dụng như một phím Macro, cho phép sử dụng 5 bộ profile, 300 macro key cùng với 2000 macro key presses cho mỗi profile.

Ngoài ra cả hai đều được trang bị hai cổng USB 2.0 cùng với audio và mic jack cùng với một tính năng rất mới cho dòng bàn phím cơ – DC-In jack. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề không đủ năng lượng cho các thiết bị USB. Với DC-In power supply, các thiết bị USB sẽ hoạt động với hiệu suất tối đa, cho phép các thiết bị sử dụng nguồn năng lượng lớn như smart phone và tablet sạc trực tiếp thông qua bàn phím.

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bàn phím cơ, Lobera Supreme cho phép người sử dụng thay đổi màu LED thành bất kì màu nào mong muốn. Người sử dụng sẽ không cần phải lựa chọn màu led dành cho bàn phím của họ nữa. Với 16,8 triệu màu, mỗi phím được chiếu sáng riêng biệt cùng với dải led bên hông bàn phím, tất cả đều có thể tùy chỉnh với 4 độ sáng khác nhau, breathing mode, color loop mode và game mode. Phiên bản membrane cũng sở hữu các tính năng trên nhưng chỉ với 2 độ sáng khác nhau.

Cả 2 phiên bản Lobera đều được thiết kế với lớp vỏ nhám với độ bền cao. Với 3 lựa chọn dành cho độ cao của chân bàn phím, được hoàn thiện với một lớp chống trượt. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị cáp bọc dù, cổng USB mạ vàng. Tesoro cho biết 2 sản phẩm sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (0)