Samsung hôm 10/12 chính thức xác nhận rằng hãng đã bán ra được trên toàn cầu tổng cộng hơn 10 triệu đơn vị Galaxy Note 3, một con số khá ấn tượng chỉ sau 2 tháng thiết bị được phát hành.

Ảnh

Với con số này, Galaxy Note 3 đã trở thành phiên bản bán chạy nhất thuộc dòng Galaxy Note của Samsung khi phải mất tới 9 tháng và 4 tháng bán hàng cho hai phiên bản Galaxy Note và Galaxy Note 2 thì Samsung mới có thể đạt được doanh thu trên.

Đóng góp lớn vào thành công này, Samsung cho biết, châu Á mà trọng tâm là Trung Quốc là thị trường mang lại nhiều doanh thu nhất cho phablet này kể từ khi thiết bị ra mắt.

Tiếp nối nhu cầu tiêu thụ cao của Note 3, Samsung hiện dự định sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ của thiết bị với tên gọi Galaxy Note 3 Lite có màn hình 5,4 inch. Các thông tin chi tiết khác của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo đồn đoán, máy sẽ cùng được công bố tại MWC 2014 tới cùng Galaxy Grand Lite.

Hiện Galaxy Note 3 đã được bán ra tại trên 58 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến cuối năm nay, hãng sẽ tung thêm 2 phiên bản màu đỏ và hồng-vàng cho người dùng toàn cầu.

Theo VR-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)