Huawei dường như đã sẵn sàng cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng smartphone cao cấp Ascend P6. Thiết bị này có tên mã là Sophia (được gọi là Huawei Ascend P7) và có thể ra mắt từ tháng 4/2014.

Trang tin công nghệ GSM Arena đã nhận được một tài liệu "mật" từ một "nhân vật giấu tên" về những thông số kĩ thuật của Ascend P7. Được biết, smartphone này sẽ đi kèm với màn hình 5 inch Full HD, VXL lõi tứ Balong 910, tốc độ 1,6 GHz, camera phía sau 13 Mpx, camera phía trước 8 Mpx, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD và một pin có dung lượng 2460 mAh. P7 sẽ sử dụng giao diện người dùng riêng của Huawei 2.0 trên Android (phiên bản chưa xác định, nhưng rất có thể sẽ là KitKat).

Huawei ước tính rằng công ty sẽ bán 10 triệu máy Ascend P6 đến hết năm nay. Hi vọng rằng P7 cũng sẽ gặt hái được thành công như người anh em P6 của mình.

Huawei cũng sắp ra mắt ba thiết bị Android mới là Ascend P6S (có lẽ là phiên bản nâng cấp của P6), Mate 2 và Honor 4. Honor 4 có thể được công bố vào tuần tới (16/12).

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)