Glassdoor vừa công bố danh sách những nơi đáng làm việc nhất trong năm tới và sau 3 năm đứng đầu, Facebook đã bị "vượt mặt" bởi đối thủ Twitter.

Ảnh
Top các công ti công nghệ có nơi làm việc tốt nhất 2014. Ảnh: Glassdoor.

Theo bảng xếp hạng Employees' Choice Awards được thực hiện bởi Glassdoor bằng cách khảo sát các nhân viên của những công ty hàng đầu (nhân viên sẽ được giấu tên), trong các hãng công nghệ, Twitter đã chính thức vượt qua Facebook để vươn lên là một trong những nơi đáng nộp đơn xin việc nhất năm tới.

Năm nay, Facebook thậm chí không còn giành được vị trí thứ hai bởi đã bị LinkedIn "chiếm" mất và đành đứng vị trí thứ ba. Trong các năng 2011, 2012 và 2013, Facebook luôn đứng đầu bảng xếp hạng này.

Trong bảng xếp hạng này, có tới 22 công ty công nghệ góp mặt trong tổng số 50 công ty hàng đầu. Ngoài Twitter xếp thứ 2, LinkedIn thứ ba và Facebook thứ 5, các hãng công nghệ nổi bật là Google (thứ 8), Qualcomm (thứ 13), Intel (thứ 33), Apple (thứ 35),...

Đứng đầu bảng xếp hạng Employees' Choice Awards năm nay là Bain & Company, một công ti tư vấn quản lí toàn cầu. Năm ngoái, Bain & Company xếp vị trí thứ 4.

Ảnh
Top 50 công ti có nơi làm việc tốt nhất 2014. Ảnh: Glassdoor.

Theo TNW




Bình luận

  • TTCN (0)