Hình ảnh về thế hệ kế tiếp của dòng máy tính xách tay giá rẻ thành công nhất, Asus Eee PC 901 với nền tảng Atom mới nhất vừa xuất hiện trên các trang blog chuyên về công nghệ. Tuy thông tin chi tiết về cấu hình chưa được tiết lộ song nó cũng đủ gây được sự quan tâm chờ đợi lớn từ người tiêu dùng.

Những tấm ảnh đầu tiên cho thấy trên cơ bản phiên bản 901 không khác biệt lắm so với Eee PC 900 nhưng với thiết kế mới thì thiết bị trông có vẻ bóng bẩy và hợp thời trang hơn. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Computex được tổ chức trong tháng tới nơi mà intel hứa hẹn sẽ trình làng vi xử lý Atom.

Điểm đáng chú ý nhất chính là các góc và phần bản lề của Eee PC 901 đều được bo tròn tạo cảm giác khá mềm mại và tinh tế. Phần trackpad đã được thiết kế lại bằng việc phân tách các nút chuột thành hai phần riêng biệt so với phiên bản Eee PC 900

Điều thú vị nữa là Eee 901 vẫn không sử dụng biểu tượng của công ty Asustek làm logo - điều này khá giống với Eee 900 - mà thay vào đó là logo của Eee PC được đặt ở cạnh dưới màn hình và mặt trước (khi gập lại) của thiết bị.

Không hề có bất kỳ thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng được tiết lộ ngoại trừ vi xử lý được sử dụng sẽ là Atom nhưng nếu nhìn hình chúng ta có thể ước lượng kích thước màn hình của Eee PC 901 vào khoảng 9 inch và ống kính camera 1.3 Megapixel

Vĩnh Duy (Theo PC World)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Bo tròn lại tạo cảm giác luộm thuộm chứ chẳng thấy tinh tế hơn gì hết Sad Vẫn dùng ngõ ra VGA à Big Grin

mptu  325

Trông thô quá nhỉ!