Sau màn khởi đầu khá chậm chạp, các nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng đã trình diễn nhiều mẫu smartphone tại CES 2014. Trong đó, nhiều sản phẩm hoàn toàn mới đã ra mắt, nhưng cũng không ít sản phẩm từng được giới thiệu trước đó.

Dưới đây là những mẫu smartphone sáng giá được trưng bày tại triển lãm năm nay:

LG G Flex

Phablet màn hình cong đầu tiên của LG đã được bán ra tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 10/2013. Sau khi ra mắt và nhận được sự quan tâm của người dùng, LG đã mang G Flex đến CES 2014.

Trong lần này giới thiệu này, LG đã quyết định đưa G Flex ra khỏi thị trường nội địa để chính thức được ba nhà mạng hàng đầu tại Mỹ là AT&T, T-Mobile và Sprint phân phối. Như vậy, nhiều khả năng LG sẽ tiếp tục cung cấp G Flex trên thị trường thế giới trong thời gian tới.

Sony Xperia Z1s và Xperia Z1 Compact

Không ngoài dự đoán ban đầu, Sony đã mang đến CES 2014 hai mẫu smartphone mới là Xperia Z1s và Z1 Compact. Trong đó, Z1 Compact là phiên bản quốc tế của model Xperia Z1f tại thị trường nội địa Nhật Bản. Đây được coi là phiên bản thu nhỏ của Xperia Z1. Máy tích hợp màn hình nhỏ hơn đàn anh với kích cỡ 4,3inch, nhưng độ phân giải chỉ còn 1280 x 720 pixel. Z1 Compact vẫn trang bị hệ thống xử lí tương tự Z1, nhưng thân máy dày hơn 1 mm.

Trong khi đó, Xperia Z1s có dáng vẻ giống hệt Z1. Do đó, không ít người đã lầm tưởng đây chỉ là phiên bản Z1 đổi tên, được nhà mạng T-Mobile phân phối. Tuy nhiên, khi xem xét kĩ lưỡng, Z1s lại có nhiều thay đổi đang kể so với Z1. Ngoài việc nâng cấp bộ nhớ trong lên 32 GB và cài sẵn hệ điều hành Android 4.3, Z1s còn có khả năng chống nước tốt hơn khi có thể chịu được 30 phút ở độ sâu 1,5m theo chuẩn IP58, tốt hơn đôi chút so với chuẩn IP57 trên Z1.

ASUS Zenfone

ASUS đã thu hút được sự chú ý của khách tham qua khi mang đến CES 2014 bộ ba smartphone Zenfone thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông với giá bán chỉ 99 - 149 - 199 USD cho các phiên bản màn hình 4 - 5 - 6 inch. Tất cả đều trang bị chip lõi kép của Intel, chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Zen do ASUS tùy biến. Bộ ba smartphone hấp dẫn này sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Alcatel One Touch Idol X+

Thực chất Idol X+ là bản cập nhật của Idol X được Alcatel giới thiệu năm 2013. Máy sở hữu màn hình 5inch độ phân giải Full HD, camera 13 Mpx tự động lấy nét. Điều khiến nhiều người phải chú ý là Idol X+ được trang bị bộ vi xử lí 8 lõi thực của MediaTek.

Hisense X1

Kích thước màn hình “khủng” 6,8 inch Full HD đã khiến Hisense X1 trở nên nổi bật tại CES 2014. Ngoại hình của Hisense X1 có nhiều nét tương đồng với HTC One và BlackBerry Z10. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 cùng vi xử lí Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin 3900 mAh, camera chính 13 Mpx, camera phụ 5 Mpx.

Theo Sống Mới




Bình luận

  • TTCN (0)