Trang SamMobile vừa đăng tải những hình ảnh chất lượng cao về mẫu điện thoại được cho sẽ là bản giá rẻ của chiếc Galaxy Note 3 với tên gọi Galaxy Note 3 Neo bị rò rì trên mạng gần đây.

Như trong hình ảnh rò rỉ, bên cạnh chiếc Galaxy Note 3 có thiết kế màn hình lớn hơn thì cũng rất dễ để nhận ra một thiết bị có kiểu dáng cũng như thiết kế không có gì khác biệt ở bên trái, chỉ có điều là kích thước nhỏ hơn đôi chút.

Như vậy, nếu như những rò rỉ này được khẳng định là chính xác thì phiên bản giá rẻ của chiếc Galaxy Note 3 đình đám sẽ chỉ tập trung vào phần tinh giảm đi về thông số kĩ thuật thay cho việc đem đến những thiết kế thay đổi mới lạ.

Galaxy Note 3 Neo được cho là sẽ ra mắt với hai biến thể khác nhau sử dụng công nghệ mạng 3G HSPA+ (model SM-N750) hoặc 4G LTE (model SM-N7505). Máy sở hữu màn hình cảm ứng Super AMOLED 5,5 inch, độ phân giải HD 720p và mật độ điểm ảnh 265 ppi.

Cấu hình của máy sẽ thực sự rất thú vị bởi sự xuất hiện của một bộ VXL hexa-core đặc biệt, hay còn gọi là VXL 6 lõi, một khái niệm dường như vẫn chưa thấy xuất hiện ở bất kì đâu trên thị trường chip di động hiện nay. Trong VXL 6 lõi này, sẽ có 2 khối thành phần khác nhau, gồm khối có 2 lõi chạy ở tốc độ 1,7 GHz và khối có 4 lõi chạy ở tốc độ 1,3 GHz.

Ngoài ra, Galaxy Note 3 Neo còn được trang bị RAM 2 GB, nhân đồ họa Mali T624, tích hợp camera 8 Mpx phía sau và camera 2,1 Mpx phía trước. Cả hai đều có thể quay video Full HD với chất lượng tốt. Máy sở hữu bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp sẵn pin dung lượng 3100 mAh.

Galaxy Note 3 Neo hỗ trợ đầy đủ với các kết nối từ phổ thông tới cao cấp, gồm Wi-Fi 802.11 ac, tính năng điều khiển hồng ngoại IR Blaster, Bluetooth 4.0, NFC, microUSB. Phần mềm cài sẵn trên máy sẽ là HĐH Android 4.3 Jelly Bean và một số phần mềm hữu ích khác như Air Command Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder, Pen Window, S Note, Multi Window...

Theo dự đoán, sản phẩm nhiều khả năng sẽ xuất hiện chính thức tại MWC 2014 vào thời điểm cuối tháng 2 tới.

Theo SamMobile



Bình luận

  • TTCN (0)