Phát biểu riêng với TrustedReviews, trưởng phòng kĩ thuật bộ phận smartphone, tablet và thiết bị đeo của Samsung Kyle Brown không tin rằng công ty sẽ sản xuất thiết bị vỏ kim loại chỉ vì nhà sản xuất khác.

Với thông tin này, dường như chắc chắn rằng Samsung sẽ không trang bị cho chiếc Galaxy S5 mà hãng dự kiến ra mắt trong thời gian tới thiết kế vỏ kim loại cao cấp như các tin đồn, bất chấp sự phổ biến của Apple iPhone 5s và HTC One.

Mặc dù không thực sự nhắc đến Galaxy S5 nhưng Brown gợi ý rằng Samsung đang tìm giải pháp cải thiện độ bền cho thiết bị di động trong tương lai. Ông cho rằng Samsung là một doanh nghiệp luôn luôn đổi mới, muốn tìm ra những vật liệu tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Công nghệ mà Samsung hướng đến chính là vật liệu nhẹ nhưng có độ bền rất cao, tuy nhiên ông Brown không xác nhận rằng nó là nhựa hay không.

Ngoài ra, Brown cũng gợi ý rằng thiết bị trong tương lai của Samsung có thiết kế chống thấm nước và chống trầy xước giống như những gì mà Xperia Z1 của Sony đang được trang bị. Đây là điều mà người dùng mong muốn, bởi họ thực sự cần bảo vệ thiết bị cao cấp của mình. Đó cũng chính là một phần lí do mà Samsung chưa muốn trang bị thiết kế vỏ kim loại dành cho thiết bị cầm tay cao cấp của mình từ trước đến nay.

Một số báo cáo mới đây chỉ ra rằng Galaxy S5 sẽ có thiết kế với khả năng nhận diện toàn bộ đầu, cho phép điều khiển hoạt động dựa trên các thao tác với đầu. Sản phẩm dự kiến được công bố vào quý đầu tiên của năm nay với hệ điều hành Android 4.4 KitKat, màn hình hiển thị kích thước 5,25 inch, VXL lõi tứ và giao diện người dùng mới.

Theo TrustedReviews



Bình luận

  • TTCN (0)